QUẢNG TRỊ: PHÂN BAN GĐPT TỈNH TỔ CHỨC LỄ CÚNG DƯỜNG TỰ TỨ VÀ HIỆP KỴ HUYNH TRƯỞNG ĐOÀN SINH QUÁ CỐ

Quang lâm chứng minh buổi lễ có Hòa Thượng Thích Trí Hải, Thành viên Hội Đồng Chứng Minh GHPGVN – Phó Trưởng Ban Thường Trực BanTrị Sự GHPGVN Tỉnh; Hòa Thượng Thích Thiện Tấn, Ủy Viên HĐTS GHPGVN – Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh; Hòa Thượng Thích Chánh Huyền, Phó Trưởng Ban Trị  Sự GHPGVN Tỉnh – Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Huyện Triệu Phong và Chư Tôn Đức Ban Trị Sự , các Ban Ngành thuộc GHPGVN Tỉnh, các huyện, Thành Phố cùng Chư Đại Đức Tăng Ni trú xứ các Chùa, Tịnh Xá, Tịnh Thất, NPĐ trong toàn Tỉnh.

Về phía Phân Ban GĐPT Tỉnh đông đủ Ban Hướng Dẫn, Ban Điều Hành GĐPT các Huyện, Thị, các Vùng cùng đông đủ HuynhTrưởng Đoàn sinh các đơn vị GĐPT trong Tỉnh đã về dự lễ.

Đây là một pháp sự rất có ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn và tri ân đối với Anh chị Huynh Trưởng Đoàn sinh quá cố đã một thời gắn bó, cống hiến và hy sinh cho sự phát triển của GĐPT mà hôm nay các Anh chị đã thuận theo lẽ vô thường sinh diệt, mãi mãi chia xa.

Trong lời đạo từ của Hòa Thượng Ủy viên HĐTS/ GHPGVN – Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh, đã tán than việc làm của Phân Ban GĐPT Tỉnh thể hiện sự tri ân, tưởng nhớ đến Huynh Trưởng Đoàn sinh đã quá vãng là một việc làm rất có ý nghĩa, đúng với truyền thống của Phật Giáo. Đồng thời, Hòa Thượng cũng đã khuyến tấn Huynh Trưởng và Đoàn sinh GĐPT Tỉnh nhà. Phát huy truyền thống đoàn kết, hòa hợp, thương yêu đùm bọc lẫn nhau và nổ lực, cố gắng xây dựng GĐPT Quảng Trị ngày càng hưng thịnh đó cũng là một cách thiết thực để đền đáp  tri ân những Anh chị Huynh Trưởng Đoàn sinh quá cố

Sau lễ Trai Tăng Cúng Dường, Chư Tôn Đức Tăng đã Truy Tiến Chư Hương Linh Huynh Trưởng Đoàn Sinh quá cố trong niềm tưởng nhớ tiếc thương của đông đảo Huynh Trưởng Đoàn sinh tham dự.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ.

Dâng lời tác bạch Cung Thỉnh Chư Tôn Đức Tăng Ni


Dâng lời tác bạch Cúng Dường Trai Tăng


Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.