QUẢNG TRỊ: GĐPT HUYỆN GIO LINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HUYNH TRƯỞNG – BẢO TRỢ, NHIỆM KỲ 2016 – 2021.

Quang lâm Chứng minh Hội nghị có Đại đức Thích Huệ Nhẫn – Uỷ viên BTS, Trưởng Ban Văn hóa GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Trưởng BTS GHPGVN huyện Gio Linh; Đại đức Thích Nguyên Chính – Phó Thư ký Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Phó Thư ký kiêm chánh văn phòng GHPGVN huyện Gio Linh; Đại đức Thích Pháp Minh – Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN huyện Gio Linh; Đại đức Thích Thiện Lạc – Ủy viên BTS, Trưởng Ban Nghi lễ GHPGVN huyện Gio Linh; Sư cô Thích nữ Nguyên Nhiên – Ủy viên BTS, Trưởng BHD Phật tử huyện Gio Linh; Sư cô Thích nữ Phương Minh – Ủy viên BTS, Trưởng Ban Văn hóa GHPGVN huyện Gio Linh, cùng chư tôn đức Tăng Ni  thường trực Ban Trị sự, các ban ngành của GHPGVN huyện, chư Tăng Ni trụ trì, trú xứ các chùa, Niệm Phật đường trong huyện cũng đã về chứng minh và tham dự.
Về phía BHD/PB GĐPT tỉnh Quảng Trị có HTr cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sĩ Quận – Phó Trưởng Phân ban kiêm Ủy viên Nội vụ; HTr cấp Tấn Tâm Lượng Lê Thị Diệu Tha – Phó trưởng Phân ban, cùng quý anh chị thành viên BHD/PB GĐPT tỉnh Quảng Trị đã thân lâm tham dự và Chủ tọa Hội nghị.
Về phía BĐH GĐPT huyện Gio Linh có HTr cấp Tấn Tâm Bằng Hoàng Văn Thiện – Ủy viên BHD/PB GĐPT tỉnh Quảng Trị, Trưởng BĐH GĐPT huyện, cùng quý Bác trong Ban Bảo trợ, BĐH huyện, BĐH các vùng và 130 Huynh trưởng đại biểu của 25 đơn vị trong toàn huyện đã về tham dự đông đủ.
Sau phần nghi thức lễ Phật, lễ Đoàn, HTr cấp Tấn Tâm Bằng Hoàng Văn Thiện –Trưởng BĐH GĐPT huyện Gio Linh đã phát biểu chào mừng và khai mạc Hội nghị đã nhấn mạnh: “…nghề Huynh trưởng là một nghề hướng dẫn, giáo dục đàn em chúng ta thành Phật tử chơn chánh; góp phần phụng sự đạo pháp và xây dựng xã hội – một nghề luôn tận tụy hi sinh và phụng sự mà không hề có một chút ý niệm về quyền lợi, về danh vọng, địa vị cá nhân; Một nghề tận tụy cống hiến suốt đời…”
Thay mặt BĐH, HTr cấp Tín Tâm Bân Nguyễn Khánh Huấn đọc báo cáo tổng kết hoạt động Phật sự nhiệm kỳ 2012 – 2016 và đề án hoạt động Phật sự nhiệm kỳ 2016 – 2021. Được biết trong toàn huyện hiện nay có 25 đơn vị, được chia làm 3 vùng; Tổng số Huynh trưởng là 279 và 1695 đoàn sinh. Trong nhiệm kỳ vừa qua, tuy những hoạt động của BĐH GĐPT huyện Gio Linh còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế nhưng cũng gặt hái được những thành tựu đáng kể; qua đó để phát huy những yếu tố tích cực những thành tựu đã đạt được đồng thời đúc rút kinh nghiệm những nguyên nhân yếu kém, những mặt còn hạn chế để khắc phục, nhằm tìm ra hướng đi thích hợp phấn đấu cho nhiệm kỳ mới hoạt động có hiệu quả, nỗ lực phấn đấu hơn nữa, chung sức chung lòng đoàn kết thân ái cùng nhau thực hiện chu toàn đầy trách nhiệm để góp phần thúc đẩy GĐPT huyện nhà phát triển đi lên.
Đạo hữu Nguyễn Đình Hồng đã thay mặt cho Ban Bảo trợ GĐPT huyện Gio Linh đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ củ và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới (2016 – 2021). Trong bản báo cáo của BBT cũng đã nêu lên những khó khăn và thuận lợi; Tuy vậy, BBT với tâm nguyện: Phụng sự đạo pháp góp phần thúc đẩy GĐPT huyện nhà ngày một phát triển.
Trong Hội nghị này đã thông qua danh sách nhân sự và bầu vào BĐH mới với 16 thành viên BĐH.
Cũng tại Hội nghị này, căn cứ vào thành tích tu học, sinh hoạt của các đơn vị và cá nhân, BTS GHPGVN huyện Gio Linh đã tặng bằng công đức cho 7 tập thể và 21 cá nhân xuất sắc trong nhiệm kỳ 2012 – 2016.
Thay mặt BHD/PB GĐPT tỉnh Quảng Trị, HTr cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sĩ Quận đã thành kính niệm ân chư Tôn đức trong BTS, Ban Bảo trợ đã tạo mọi thuận duyên cho BĐH GĐPT huyện nhà được sinh hoạt ổn định và phát triển; ghi nhận những Phật sự mà BĐH GĐPT huyện trong thời gian qua.
Ban đạo từ tại buổi lễ, Đại đức Thích Huệ Nhẫn đã khuyến tấn, động viên Huynh trưởng Đoàn sinh, BĐH, BBT huyện nhà trong nhiệm kỳ mới (2016 – 2021) sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, đồng thời phát huy hơn nữa những thành tựu trong nhiệm kỳ qua để tiếp tục giữ vững, phát triển; góp phần vào sự hưng thịnh của của Phật giáo huyện Gio Linh nói riêng, Phật giáo tỉnh Quảng Trị nói chung.
Hội nghị kết thúc vào lúc 11h30 cùng ngày trong niềm hoan hỷ.
Một số hình ảnh:

Lễ Phật
IMG 0692

IMG 0695
Lễ Đoàn
 

IMG 0696
IMG 0699
IMG 0701
HTr cấp Tấn Hoàng Văn Thiện –Trưởng BĐH GĐPT huyện Gio Linh  phát biểu chào mừng và khai mạc Hội nghị
IMG 0703
IMG 0705
HTr cấp Tín Nguyễn Khánh Huấn đọc báo cáo tổng kết hoạt động Phật sự nhiệm kỳ 2012 – 2016
và đề án hoạt động Phật sự nhiệm kỳ 2016 – 2021.
IMG 0715
Đạo hữu Nguyễn Đình Hồng  Ban Bảo trợ GĐPT huyện Gio Linh đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ củ và
phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới
IMG 0718
IMG 0721
HTr Hồ Sĩ Quận, Phó trưởng BHD phát biểu
IMG 0727
IMG 0728
IMG 0730
IMG 0734
IMG 0736
IMG 0740
IMG 0743
IMG 0744
Đại Đúc Thích Huệ Nhẫn ban đạo từ
IMG 0754
IMG 0756
Hồi Hướng
IMG 0758
IMG 0761

 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.