Quảng Trị: GĐPT Diên An kỷ niệm 20 năm ngày thành lập ngành Thanh

Quang lâm chứng minh buổi lễ có Đại Đức Thích Từ Nguyện – Ủy Viên Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh, Trú trì chùa Diên Thọ; Quý  Đạo Hữu Ban Hộ Tự NPĐ Diên An tham dự buổi lễ.

 
Về phía Phân Ban GĐPT Tỉnh có HTr cấp Tấn Hoàng Công Hiền – Phó Trưởng Ban; HTr cấp Tấn Lê Thị Diệu Tha – Phó trưởng Ban; HTr cấp Tấn Nguyễn Hữu Thịnh –  UV Nam Phật Tử Phân Ban GĐPT Tỉnh Quảng Trị; HTr cấp Tấn Võ Công Thám – Trưởng Ban Điều Hành và quý anh chị trong Ban Điều Hành GĐPT Huyện Hải Lăng và Vùng 2 Hải Lăng.

Ngoài ra còn có các anh chị HTr đại diện Ban Huynh Trưởng 9 đơn vị GĐPT trong Vùng 2, và quý anh chị HTr ngành Thanh của 24 đơn vị GĐPT trong huyện Hải Lăng có Đoàn Nam Phật Tử và Nữ Phật Tử cùng về tham dự buổi lễ và chia sẻ niềm vui và đã dành cho GĐPT Diên An cũng như ngành Thanh những đạo tình thắm thiết.

Mở đầu chương trình buổi lễ là văn nghệ chào mừng do các em ngành Đồng và ngành Thiếu thực hiện.
 


 

 

 

 

 

Sau diễn từ khai mạc của HTr cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền – Gia Trưởng GĐPT Diên An; đã có những lãng hoa tươi thắm chúc mừng của Đại Đức Trú Trì và Ban Hộ Tự NPĐ Diên An; lãng hoa của Phân ban GĐPT Tỉnh Quảng Trị; GĐPT huyện Hải Lăng và GĐPT Chính Phước.


 

 

 

 

 

 

 

 

 
Tại buổi lễ, HTr cấp Tấn Hoàng Công Hiền – Phó trưởng Ban, thay mặt Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh đã phát biểu tán dương, khen ngợi anh chị em ngành Thanh GĐPT Diên An đã có nhiều cố gắng, đóng góp công sức của mình cho các hoạt động phật sự, góp phần quan trọng cho GĐPT Diên An là đơn vị xuất sắc của GĐPT Tỉnh nhà. Đồng thời khuyến tấn anh chị em tích cực hơn nữa trong tu học, sinh hoạt và công tác phật sự; động viên con em của mình tham gia sinh hoạt ngành Đồng, ngành Thiếu nhằm xây dựng GĐPT ngày càng thăng tiến.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong lời đạo từ của Đại Đức chứng minh đã tán thán công đức của anh chị em ngành Thanh trong những năm qua trong mọi phật sự của chùa; trong thời gian tới cố gắng tinh tấn tu học chuyên cần trong sinh hoạt, lễ bái để thúc liễm thân tâm xứng đáng là một Phật tử thuần thành một đoàn viên GĐPT.


 

Theo báo các tường trình hoạt động ngành Thanh GĐPT Diên An có 89 anh chị em trong đó có 29 nam Phật Tử chia thành 1 Đoàn, 4 Đội và 60 Nữ Phật tử được tổ chức thành 2 Đoàn và 8 chúng. Về HTr phụ trách ngành Thanh có 6 anh chị, trong đó có 1 HTr cấp Tín, 2 HTr cấp Tập.


 

 

Trong quá trình sinh hoạt do những đóng góp đáng kể về nhiều Phật sự, ngành Thanh GĐPT Diên An đã được Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh tặng giấy khen vào dịp Phật Đản năm 2008, và Ban Đại Diện GHPGVN Huyện Hải Lăng tặng giấy khen năm 2010, 2011.

Trong ngày lễ kỷ niệm, buổi sáng Đoàn Nam Phật Tử GĐPT Diên An đã thi đấu giao hữu bóng chuyền với Đoàn Nam Phật Tử GĐPT Xuân Lâm và GĐPT Phương Lang. Đoàn Nữ Phật Tử tổ chức sinh hoạt vui chơi.
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Các hoạt động thể thao, vui chơi tạo nên không khí hân hoan, đầm ấm. Ngày hội 20 năm thành lập ngành Thanh GĐPT Diên An đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng anh chị em và mọi người những cảm xúc đậm đà tình LAM và tràn đầy niềm tin yêu và hy vọng cho sự phát triển bền vững của GĐPT trong tương lai.
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.