GĐPT Bà Rịa – Vũng Tàu tham dự Lễ Bổ Nhiệm các chuyên ban, Ban Trị Sự Phật giáo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhiệm kỳ V (2012 – 2017)

Đến chứng minh và tham dự có HT. Thích Trí Tịnh; HT. Thích Thiện Từ; HT. Thích Huệ Chơn, Chứng minh Ban Trị sự; HT. Thích Quảng Hiển – Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng ban Giáo dục Tăng Ni; HT. Thích Nguyên Trực – Phó trưởng ban Thường Trực BTS; chư Tôn đức Thường trực ban Trị sự Tỉnh, Chánh, Phó ban đại diện PG và Phật tử các huyện, thành trong tỉnh và các Huynh trưởng trong phân ban GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Về phía chánh quyền có ông Phạm Thế Mỹ – Ủy viên Thường Trực UBMTTQVN tỉnh; ông Nguyễn Văn Ngon – Phó Giám đốc sở Nội vụ kiêm trưởng Ban tôn giáo tỉnh.

Sau nghi thức dâng hoa chào mừng HT. Thích Quảng Hiển, đọc diễn văn khai mạc: “Trong không khí trang nghiêm của Lễ Bổ Nhiệm các Chuyên Ban của ban Trị sự PG tỉnh BR-VT, tất cả chúng ta là đệ tử của đức Phật, đã thừa hưởng phước báo Sa – môn. Mỗi chuyên ban là một cánh tay nối dài trong các hoạt động Phật sự của ban Trị sự. Chính vì thế, các chuyên ban đã nhận được sự tín nhiệm của Tăng, Ni, Phật tử toàn Tỉnh thì quý vị cố gắng thể hiện đức tính khiêm cung trong giao tiếp, hòa ái trong cư xử, nhiệt tình trong công tác, trung thành với Giáo Hội, tận tụy với sự nghiệp và phát huy năng lực trí tuệ để có thể thành công trong mọi Phật sự…”

Căn cứ tinh thần phiên họp của ban Thường vụ ban Trị sự PG Tỉnh vào ngày 14/10/2012 đã thông qua danh sách và phương hướng hoạt động của các ban chuyên ngành thuộc ban Trị sự Tỉnh hội PG tỉnh BR-VT nhân sự các chuyên ban được chuẩn y.

Đặc biệt trong hội nghị này Gia đình Phật tử tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu được Giáo hội tín nhiệm cao. Trong Ban trị Sự Tỉnh Phân Ban GĐPT có 2 Huynh trưởng được đề cử tham gia Ủy viên BTS tỉnh Giáo hội và Ban Văn hóa và Xã hội đều có Huynh trưởng của GĐPT tham gia.  

Nhiều nhất là Ban Hướng dẫn Phật tử có đến 8 ủy viên trong số 38 ủy viên. Riêng Phân Ban Gia Đình Phật tử có 29 ủy viên và anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc được Giáo hội tín nhiệm cử làm Trưởng Phân Ban GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Lễ bổ nhiệm được khép lại, nhưng nó mở ra một chặng đường dài 5 năm cho sự cống hiến và phục vụ của 406 thành viên đảm nhiệm các công việc của 9 Chuyên ban và 2 Phân ban trong Ban Trị sự, Giáo Hội hoàn toàn tin tưởng các thành viên trong các Chuyên ban sẽ là người nhận nhiệm vụ bằng cả trái tim và chân tình để phục vụ đạo pháp và dân tộc.

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.