Quảng Ngãi: HỘI NGHỊ TỔNG KẾT TRẠI LIÊN CẤP A DỤC – LỘC UYỂN 2008, SỰ THAM DỰ TRẠI HỌP BẠN NGÀNH NỮ TOÀN QUỐC VÀ TRẠI HỌC TẬP VẠN HẠNH II, III TẠI ĐẠI TÒNG LÂM (BÀ RỊA – VŨNG TÀU) CỦA GĐP

Hội nghị đánh giá những kết quả đã đạt được tại trại huấn luyện Huynh trưởng; rút ra được những ưu khuyết điểm trong công tác tổ chức, chuẩn bị và điều hành. Điều đáng chú ý là tính hiệu quả của trại huấn luyện được thể hiện sau kỳ trại tại các GĐPT mà Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT Tỉnh phải thường xuyên thăm viếng các GĐPT trong tỉnh để động viên và khuyến khích phát triển.

Hội nghị cũng đánh giá một cách trung thực những ưu, khuyết về sự tham dự của đoàn GĐPT Quảng Ngãi tại kỳ trại do Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT TW tổ chức ở Đại Tòng Lâm Vạn Phật Quang, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại Trại, Ngành Nữ GĐPT Quảng Ngãi đạt giải Đặc biệt về Văn nghệ và giải nhất về Báo chí. Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Trưởng Phân BHD GĐPT Quảng Ngãi thay mặt Phân BHD đã trao tiền thưởng 1 triệu đồng cho đội văn nghệ Ngành Nữ.

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.