Quảng Ngãi: GĐPT TP. Quảng Ngãi tổ chức giao lưu tại chùa Tịnh Nghiêm

 
 
        Tham dự buổi sinh hoạt giao lưu có trên 150 Huynh trưởng và đoàn sinh tham dự Sau phần Lễ Phật, Chào cờ đoàn, mặt dầu sức khỏe không được tốt nhưng Ni Sư Thích Nữ Hạnh Toàn, Ủy viên BTS Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi, trụ trì chùa Tịnh Nghiêm cũng đã hoan hỉ có mặt ban đạo từ cho Huynh trưởng và đoàn sinh, tiếp theo là câu chuyện dưới cờ của Huynh trưởng Diệu Lộc.
 
        Đi vào phần nội dung, các Huynh trưởng được mời vào Đoàn quán để thảo luận về đề tài: Phụng sự Tam Bảo đối với đoàn viên GĐPT trong giai đoạn hiện nay ; Tinh thần đoàn kết giao lưu trong xã hội và trong GĐPT ; đoàn sinh tập trung trong giảng đường để giao lưu Phật pháp . Sau 45 phút thảo luận và giao lưu, Huynh trưởng và đoàn sinh tập trung giao lưu về kiến thức xã hội gồm: Biển báo luật giao thông đường bộ, đường sắt ; phương pháp băng bó gãy tay, gãy chân.
 
        Trước khi giây thân ái, kết thúc buổi giao lưu, GĐPT Tịnh Nghiêm đã tặng quà lưu niệm cho các đơn vị tham dự, trao cờ đăng cai cho đại diện GĐPT Thành phố, đại diện GĐPT Thành phố đã trao cờ đăng cai tổ chức lần kế tiếp vào tháng 2/2012 cho đại diện GĐPT Chơn Lạc.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.