QUẢNG NAM – GĐPT HUYỆN THĂNG BÌNH TỔ CHỨC LỄ HIỆP KỴ

Sáng ngày 12 tháng Chạp năm Nhâm Ngọ (nhằm ngày 31-01-2015) tại chùa Giác Nguyên Thị trấn Hà Lam huyện Thăng Bình, GĐPT Huyện Thăng bình đã tổ chức hiệp kỵ cố Huynh Trưởng, Đoàn sinh GĐPT huyện Thăng Bình. Đến chứng minh tham dự trong buổi lễ có Thượng Tọa Thích Phước Hưng, Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng Nam, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Huyện Thăng Bình, Đại Đức Thích Tánh Thông, UV Ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng Nam, Phó Ban kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự GHPGVN Huyện Thăng Bình, cùng chư tôn giáo phẩm trong BTS và Trụ trì các Tự Viện trong Huyện Thăng Bình.

Về phía lãnh đạnh của GĐPT, Huynh Trưởng cấp Tấn Như Kim Trần Văn Tuyến, Quyền Trưởng Ban, HTr Như Diệp Lê Thị Thu, Phó Ban HD Phân ban GĐPT Quảng Nam cùng quý Anh Chị thành viên ban HD Phân ban Tỉnh Quảng Nam đã đến tham dự.

Buổi lễ tổ chức rất long trọng với sự tham gia trong phần nghi lễ cầu siêu của chư tôn giáo phẩm, thân nhân của cố HTr, ĐS, quý anh chị Cựu Huynh Trưởng, Đại diện các Ban Hộ Tự cơ sở và toàn thể HTr, ĐS trong Huyện đến tham dự.

Buổi lễ nói lên được sự tưởng nhớ đến quý anh chị HTr, ĐS đã cống hiến cho lý tưởng GĐPT, đồng thời giáo dục cho các em việc tri ân những đàn anh đi trước phải được trân trọng, thực hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của tổ chức GĐPT.

NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.