Đà Nẵng tổ chức phát quà tết cho đoàn sinh vượt khó

Đến chứng minh có Thượng tọa Thích Thiện Toàn, Ủy viên Hội đồng Trị sự GHPGVN, phó Trưởng Ban Trị sự, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN thành phố Đà Nẵng,Thượng tọa Thích Từ Nghiêm, ủy viên Hội đồng Trị sự GHPGVN, phó Trưởng Ban Trị sự, Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN thành phố Đà Nẵng, Ni trưởng Thích Nữ Diệu Cảnh, ủy viên Hội đồng Trị sự GHPGVN, Trưởng Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN thành phố Đà Nẵng cùng các thành viên Ban Hướng dẫn Phật tử.

Huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Phó trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban Trung ương, Trưởng ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Đà Nẵng trong phần khai mạc đã nhấn mạnh ý nghĩa tình thần cao quý của chương trình mang lại cho các đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị một chút quà xuân thể hiện nét đẹp của tình huynh đệ áo lam. Anh cũng nhấn mạnh đến sự động viên, hỗ trợ tịnh tài, tịnh vật của chư tôn đức và các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, ân nhân GĐPT Đà Nẵng trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng chương trình. 

Thượng tọa Thích Thiện Toàn, thay mặt Thường trực Ban Trị sự và Ban Hướng dẫn Phật tử đã ban đạo từ tán dương việc làm đầy ý nghĩa thiết thực của GĐPT, thể hiện cụ thể việc mang giáo lý từ bi của đạo Phật ứng dụng trong thực tiển cuộc sống, ngài cũng cầu chúc cho các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân bồ đề tâm kiên cố để hỗ trợ không những cho GĐPT mà còn cho những mãnh đời bất hạnh bên ngoài xã hội được hưởng hạnh phúc trong mùa xuân Di Lặc.

Sau đó, chư tôn đức cùng các mạnh thường quân và thường trực Ban Hướng dẫn Phân Ban đã trao quà đến từng đoàn sinh. có tất cả 120 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm 100.000 đồng là vật phẩm và một bì thư 200.000 đồng.

 

 

Huynh trưởng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm phát biểu khai mạc lễ

Thượng tọa Thích Thiện Toàn ban Đạo từ

tin và ảnh: Ban Truyền thông Phân Ban GĐPT Đà Nẵng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.