Phân Ban GĐPT tp Hồ Chí Minh tặng quà tết cho đoàn sinh chuyên cần

Đây là quà tết nằm trong chương trình từ thiện năm 2015 của chùa Vạn Thiện và tổ đình Vĩnh Nghiêm dành cho Gia đình Phật tử.
Sư cô Thích Nữ Như Giới, trú trì chùa Vạn Thiện cùng Ban Từ thiện chùa đã trao 200 phần quà, mỗi phần gồm tập vỡ, bánh kẹo mứt, nước ngọt cùng 15 gói mì; Thượng tọa Thích Thanh Phong, trú trì chùa Vĩnh Nghiêm dã tặng mỗi đoàn sinh 15 gói mì, 10 kg gạo và 01 phong bì 200.000 đồng. Tổng giá trị phần quà là 500.000 đồng.
Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, thay mặt Ban Hướng dẫn cũng như các đoàn sinh được nhận quà đã bày tỏ lòng tri ân của tổ chức với Thượng tọa Thích Thanh Phong cũng như của chùa Vạn Thiện mà Ni sư tọa chủ Thích Nữ Như Lợi và sư cô trú trì Thích Nữ Như Giới đã luôn quan tâm tạo điều kiện nhiều mặt hỗ trợ cho sinh hoạt tu học của GĐPT thành phố.
Sư cô Thích Nữ Như Giới ban đạo từ tán dương  công đức của anh chị em Huynh trưởng GĐPT đã dày công vun trồng thế hệ mầm non cho Phật Giáo.  
Được biết trước đó, Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT thành phố HCM cũng đã cử huynh trưởng Vân Anh Phạm Thị Minh Nguyệt, phụ tá ủy viên Từ thiện Xã hội tháp tùng đoàn từ thiện của chùa Vạn Thiện về Tây Ninh phát quà cho đồng bào khó khăn và đoàn sinh GĐPT tại Phân Ban GĐPT Tây Nình.
Dưới đây là một số hình ảnh phát quà tại Tổ đình Vĩnh Nghiêm và Tây Ninh


 

 
Những hình ảnh tại Tây Ninh
 

tin: BHD PBGĐPT tp Hồ Chí Minh
ảnh Vân Anh

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.