GĐPT QUẢNG NGÃI: Đêm giao thừa Xuân Ất Mùi, Ban Điều hành GĐPT huyện Bình Sơn tô chức Ủy lạo tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn.

           Vào lúc 21 giờ 30 đêm 30 tháng Chạp năm Giáp Ngọ (18/02/2015). Trong không khí se lạnh của ngày cuối đông, vào giờ này, ai ai cũng quây quần đoàn tụ dưới mái ấm gia đình chuẩn bị đón giao thừa, giờ khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và bắt đầu cho giờ phút đầu tiên của một năm mới thì những người anh em
ÁO LAM
chúng tôi lại đến bên từng giường bệnh nhân, hỏi han, an ủi sẻ chia với họ.

Cùng đi với chúng tôi có đoàn của Đại đức Thích Hạnh Từ – Trụ trì chùa Kim Long (xã Bình Mỹ) – Cố vấn Giáo hạnh GĐPT Chơn Thạch; Sư cô Thích Nữ Chơn Nghĩa – Trú xứ chùa An Hòa (xã Bình Mỹ); Sư cô Thích Nữ Thông Tín – Trú xứ chùa Long Bàn (xã Bình Chương).

            Sau khi thăm hỏi động viên từng bệnh nhân, đoàn của Đại đức Thích Hạnh Từ và đoàn của Ban Điều hành GĐPT huyện Bình Sơn đã tặng cho 22 bệnh nhân bị bệnh nặng không thể xuất viện về nhà ăn tết cùng gia đình với 44 bao lì xì, mỗi bao 100.000 đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng cũng đã làm ấm lòng, vơi bớt đi những cơn đau đối với những con người đang oằn mình chống chọi với ốm đau tật bệnh.

           Xuân DI LẶC Ất Mùi, xuân An lành, xuân Hạnh phúc
đang chạm tay, khẽ  gõ cửa từng nhà, từ vùng quê yên bình cho đến từng góc phố ồn ào náo nhiệt. Quý Thầy, quý Cô và chúng tôi lại hối hả trở về, lòng rộn rã niềm vui vì đã góp cho đời những bông hoa bé nhỏ trong vườn hoa xuân, muôn màu, muôn sắc. muôn hương.

                                                                     
Tâm Thường TRẦN KHANH

       Một số hình ảnh thăm viếng ủy lạo trong đêm giao thừa tại bệnh viện Đa khoa Bình Sơn


Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.