Phân Ban GĐPT tỉnh KonTum tổ chức phiên họp đầu năm

Tối ngày 17/02/2023 (nhằm ngày 27 tháng giêng năm Quý Mão). Tại Chùa Huệ Chiếu tp Kon Tum. Phân ban Gia đình Phật tử (PBGĐPT) tỉnh đã  tổ chức phiên họp đầu năm để đánh giá nhận xét sinh hoạt trong các tháng qua  và hoạch định  phương hướng hoạt động cho thời gian tới.
Phiên họp đặt dưới sự chủ trì của Huynh trưởng cấp Tấn Thị Hoàng – Nguyễn văn Tiên, UV. BTS GHPGVN tỉnh Kon Tu, Phó trưởng Ban Thường trực PB GĐPT tỉnh cùng quý anh chị Ban thường trực, các Ủy viên Phân ban và Đại diện các đơn vị cơ sở.
Trong lời khai mạc,  HTr cấp tấn Thị Hoàng – Nguyễn Văn Tiên thay mặt Phân ban gởi lời chúc an lành đến toàn thể huynh trưởng và đoàn sinh trên toàn tỉnh có một năm tràn đầy an lạc, hạnh phúc; Sau đó cuộc họp đã nghe báo cáo về hoạt động sinh hoạt của các đơn vị trong dịp xuân Quý Mão cho thấy các đơn vị GĐPT đã tích cực triển khai nhiều hoạt động phụng sự quan trọng và có nhiều chương trình sinh hoạt sôi nỗi trong dịp đón xuân Quý Mão (2023) vừa qua.
Phiên họp đã thống nhất phương hướng hoạt động cho thời gian tới, đặc biệt là rà soát và bổ sung cho hoàn thiện tất cả sách tịch huynh trưởng đồng thời quan tâm đến vấn đề Tu học – Huấn luyện cho đoàn sinh và huynh trưởng, thống nhất kế hoạch thành lập thêm các đơn vị GĐPT mới tại các Tự viên chưa có sinh hoạt Gia đình Phật tử cũng như quan tâm tổ chức việc  tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách giúp đỡ huynh trưởng có hoàn cảnh khó khăn đang lâm bệnh nặng, để sớm được điều trị kịp thời.
Phiên họp diễn ra trong không khí hòa hợp, đoàn kết, đồng lòng phụng sự vì lý tưởng của tổ chức áo Lam.

Sau đây là hình ảnh được ghi lại:

 

Tin, ảnh: Ban TT-TT GĐPT Kon Tum

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.