Phân ban GĐPT Quảng Ngãi tổ chức cuộc họp thường kỳ

 
Sau phần nghi thức, HTr Giác Chính, Chánh thư ký, tuyên bố lý do và giới thiệu thành phần tham dự. Chủ trì hội nghị HTr Tâm Giới Phan Ngọc Thảo và HTr Tâm Tựu Nguyễn Lai, Trưởng và phó BHD Phân ban GĐPT Quảng Ngãi, HTr Giác Chính Nguyễn Thành Liêm, Thư ký.
Đi vào nội dung, cuộc họp đã nghe HTr Tâm Giới triển khai:
          – Các ủy viên đại diện báo cáo công tác Phật sự trong thời gian qua tại các Huyện, Thành phố.
          – Phổ biến chương trình Phật sự phục vụ Đại Lễ Phật Đản PL 2555.
          – Hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm GĐPT Việt Nam.
          – Tổ chức Trại Lộc Uyển.
 
          Sau khi nghe báo cáo của các Ủy viên đại diện, HTr Tâm Giới đã đánh giá những hoạt động Phật sự trong thời gian, phát huy những thành tựu đã đạt được như: Phục vụ Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ IV, tổ chức các khóa tu Bát Quan Trai Giới cho HTr và đoàn sinh ngành thiếu của các Huyện Tư Nghĩa, Sơn Tịnh, Đức Phổ và Thành phố Quảng Ngãi, riêng đơn vị Ban viên huyện Bình Sơn trong thời gian đến phải cố gắng tổ chức khóa tu. Đơn vị Thành phố đã tổ chức sinh hoạt giao lưu lần thứ 5 đạt hiệu quả nên có báo cáo về BHD để nhân rộng hoạt động này trong toàn Tỉnh . Riêng những vướng mắc tại các đơn vị, trong thời gian đến BHD sẽ cử các ủy viên Thường vụ về cơ sở tháo gỡ và phối hợp giải quyết. Trước mắt trong thời gian đến các Huyện, Thành phố cần tổ chức cho HTr và đoàn sinh ra quân làm vệ sinh môi trường chào mừng Đại Lễ Phật Đản PL 2555.
 
          Tiếp theo HTr Tâm Tựu Nguyễn Lai – Phó BHD Phân ban GĐPT Quảng Ngãi phổ biên nội dung công tác phục vụ Đại Lễ Phật Đản PL 2555 gồm: Văn nghệ chào mừng đêm 13/4 Tân Mão tại chùa Pháp Hóa gồm các đơn vị Ban văn hóa, GĐPT Thành phố và Tư Nghĩa cùng nhạc sĩ Hằng Vang tổ chức cúng dường, Diễu hành xe hoa tại cơ sở đêm 14/4 Tân Mão, tại Thành phố Quảng Ngãi (toàn tỉnh) đêm 15/4/Tân Mão. Chương trình tổ chức Hội Ngộ Tình Lam – Kỷ niệm 60 năm GĐPT Việt Nam tại Tổ Đình Thiên Ấn vào trung tuần tháng 7/2011, ngoài phần nghi lễ, chương trình Hội Ngộ Tình Lam còn tổ chức: Triển lãm với chủ đề: GĐPT Phụng sự đạo pháp – Xây dựng xã hội, Tiệc trà thân mật 1 dành cho Tăng, Ni, đại biểu chính quyền, đại diện các ban hộ tự, ban bảo trợ để chư tôn đức và quí đại biểu trao đổi ý kiến xây dựng và hỗ trợ hoạt động GĐPT. Tiệc trà thân mật 2 dành cho cựu HTr, các anh chị PBHD tỉnh, đại diện các Huyện, Thành phố, Gia trưởng, Liên đoàn trưởng các GĐPT trong tỉnh cùng các HTr Vạn Hạnh II, III. Các hoạt động giao lưu kết thân của đoàn sinh. Tổ chức Trại Lộc Uyển do các đơn vị Huyện, Thành phố đăng cai, cuộc họp đã thảo luận sôi nổi và phân công cụ thể từng bộ phận cho từng cá nhân phụ trách. Cuộc họp kết thúc vào lúc 11 giờ 15 cùng ngày.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.