PB GĐPT GIA LAI TỔ CHỨC TỔNG KẾT BẬC TRÌ – ĐỊNH VÀ LỄ THỌ CẤP TẬP – TÍN

Theo chương trình tu học của GĐPT Việt Nam nói chung và GĐPT Gia Lai nói riêng, Việc tu học của người huynh trưởng và đoàn sinh là việc trường kỳ, vì vậy Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh đã thể hiện vai trò trách nhiệm của mình, tạo điều kiện cho các anh, chị học viên tham gia các bậc học. Theo sự hướng dẫn chỉ đạo của Đại Đức Thích Nhuận Đạo – UV BHD Phật tử Trung Ương, Phó ban Trị sự kiêm Trưởng ban HDPT tỉnh Gia Lai, Phân ban GĐPT Gia Lai đã tổ chức chương trình kết khóa và cấp chứng chỉ, và lễ Thọ cấp Tập – Tín cho các anh chị Huynh trưởng trên toàn tỉnh. Đây cũng là nguyện vọng của các anh chị huynh trưởng, nhằm tạo điều kiện để các anh chị có được kiến thức và hoàn thiện bản thân cũng như xây dựng đơn vị cơ sở vững mạnh, góp phần trong việc phát triển tổ chức GĐPT ngày càng lớn mạnh hơn.
Trên tinh thần đó, ngày 17/04/2022 nhằm ngày 17/3/Nhâm Dần, Phân Ban GĐPT Gia Lai tổ chức chương trình kết khoá bậc Trì – Định và lễ thọ cấp Tập – Tín cho các Huynh trưởng trên toàn tỉnh.
Buổi lễ được sự quan tâm chứng minh của Đại Đức Thích Giác Minh Nguyên – UV Ban trị sự, Chánh Thư ký BHD Phật tử Tỉnh Gia Lai.
Về phía Phân ban GĐPT có sự hiện diện của:
– Anh HTr Cấp Tấn: Quảng Dự – Nguyễn Tường Vinh – Trưởng PB GĐPT tỉnh Gia Lai;
– Anh HTr Cấp Tín: Nhuận Sĩ – Bùi Tiến – Phó thường trực PB GĐPT Tỉnh Gia Lai;
– Chị HTr Cấp Tấn: Tâm Dung – Đặng Thị Kim Hiền – Phó ngành nữ PB GĐPT tỉnh Gia Lai.

TK1 (1)

TK1 (1)

TK1 (1)

TK1 (1)

TK1 (1)

TK1 (1)

TK1 (1)

TK1 (1)

TK1 (1)

TK1 (1)

Sau chương trình tổng kết bậc Trì – Định là Lễ Thọ cấp Tập – Tín do PB GĐPT Gia Lai tổ chức:

Trong tinh thần truyền trao, nhận lãnh sứ mệnh đào luyện Thanh, Thiếu, Đồng niên góp phần phát triển tổ chức.

Toàn thể Huynh trưởng thành tâm cung nghinh Đại Đức Thích Giác Minh Nguyên – UV Ban trị sự, Chánh Thư ký BHD Phật tử Tỉnh Gia Lai quang lâm chứng minh. Chủ toạ buổi lễ có Huynh trưởng Cấp Tấn Quảng Dự – Nguyễn Tường Vinh – Trưởng PB GĐPT tỉnh Gia Lai. Cùng quý anh chị thành viên Phân ban GĐPT tỉnh Gia Lai và 34 Huynh Trưởng tham gia lễ Thọ Cấp.
 

T1

 

T1

 

T1

 

T1

 

T1

 

T1

 

T1

 

T1

 

T1

 

T1

 

 

T1

 

 

T1

 

T1

 

T1

 

T1

 

T1

 

Trong dịp tân thăng cấp Tín, cấp Tập lần này, ghi nhận có 2 Huynh trưởng cấp Tín và 32 Huynh trưởng cấp Tập. Tất cả các Huynh trưởng tân thăng đồng phát lập tâm nguyện thực hiện đúng bổn phận, trách nhiệm của mình, góp phần xây dựng và phát triển tổ chức.

Ban TT-TT Gia Lai
Ảnh: Huỳnh Thanh

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.