Gia Lai:Gia đình Phật tử tp Pleiku tổ chức trại Lục Hòa 2

Mục đích của Trại họp bạn là hun đúc tinh thần ý thức tổ chức GĐPT trong tình hình hiện nay và cũng tạo sân chơi giao lưu cho anh chị em học hỏi về kiến thức Phật pháp và kỷ năng hoạt động thanh niên cũng như rèn luyện thể lực sống với thiên nhiên.

Được sự quan tâm ưu ái của Chư Tôn đức, buổi lễ khai mạc trại được sự Chứng minh của TT. Thích Từ Vân  Ủy viên HĐTS – Phó ban thường trực BTS PG Gia Lai; TT. Thích Quảng Châu – Phó BTS, Trưởng Ban hướng dẫn Phật tử Gia Lai; TT. Thích Giác Tâm – Phó BTS, Trưởng Ban Thông tin Truyền thông PG Gia Lai; TT. Thích Tâm Mãn- Phó BTS, Trưởng Ban Hoằng pháp  Gia Lai; ĐĐ. Thích Giác Hiền- trưởng Ban Văn hóa PG Gia Lai; Sư cô. Thích Nữ Minh Kiểu- Cố vấn giáo hạnh GĐPT TP. Pleiku; BHD Phân Ban GĐPT tỉnh Gia Lai, quý vị đại biểu chính quyền, các Huynh trưởng BĐH các Huyện, thị xã; Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Pleiku và gần 400 đoàn sinh cùng huynh trưởng của các đơn vị GĐPT trực thuộc.

Chương trình Lễ khai mạc được dàn dựng xúc tích, từng đơn vị gia đình khi diễu qua khán đài được đọc lại sơ lược tiểu sử của đơn vị gia đình trải qua từng giai đoạn từ ngày thành lập cho đến hôm nay. Đây là sự đổi mới so với năm trước.

Chương trình 2 ngày trại được tổ chức chặt chẽ với các trò chơi nhỏ, trò chơi lớn mang lại ý niệm đoàn kết giúp đỡ vượt qua khó khăn về thể lực. Đặc biệt, năm nay môn thi kiến thức Phật Pháp được áp dụng khoa học công nghệ bằng  đèn chiếu Projector qua màn ảnh với máy Laptop.

Với 2 ngày trại ngắn ngủi mà chương trình hoạt động của BĐH Thành phố Pleiku tổ chức đã đem đến cho Huynh trưởng và đoàn sinh nhiều ấn tượng sau khi rời đất trại đó là niềm vui sống Lục Hòa trong tổ chức GĐPTVN. Kết thúc cuộc trại, nhưng cái tên Trại Họp Bạn Lục Hòa 2 vẫn còn vang vọng trong tâm thức các trại sinh.
Dưới đây là một số hình ảnh của trại:


 

Tin và bài: Quảng Phong Trần Hòa

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.