GĐPT thành phố Quảng Ngãi tổ chức dã ngoại và sinh hoạt giao lưu

Đoàn đã về thăm và sinh hoạt giao lưu tại chùa Long Bàn xã Tịnh An huyện Sơn Tịnh cũ, nay là phường Trương Quang Trọng thành phố Quảng Ngãi, nơi đây hiện có GĐPT Tinh An đang sinh hoạt tu học. Đoàn đã được Đại đức Thích Quảng Nghiêm – Trụ trì chùa Long Bàn đồng thời cũng là vị Sư cố vấn giáo hạnh của GĐPT Tịnh An hoan hỷ tiếp nhận và hỗ trợ hơn 200 xuất ăn trưa cho cả đoàn.

Chương trình ôn tập tài liệu tu học các bậc và các hoạt động sôi nổi khác trong ngày được Ban viên GĐPT thành phố có kế hoạch chuẩn bị khá chu đáo, bài bản, tạo nên không khí rộn ràng vui tươi phấn khởi cho các em.

Sau một ngày sinh hoạt tu học bổ ích, tại buổi tổng kết Ban viên GĐPT thành phố đã biểu dương các em Đoàn sinh đạt thành tích tốt trong các bộ môn thi đua trong ngày và tặng quà cho các em Đoàn sinh nghèo hiếu học, Đoàn sinh sinh hoạt chuyên cần tại các đơn vị GĐPT trực thuộc. Đại đức Trụ trì có lời Đạo từ khuyến tấn toàn thể anh chị em Đoàn viên vượt mọi chướng duyên tinh tấn tu học để xây dựng tổ chức GĐPT thành phố ngày càng vững mạnh.

                        
Tâm Thường Trần Khanh (nguồn và hình ảnh Giác Hoa Võ Tấn Long)

Một số hình hình ảnh sinh hoạt

            Lễ cháo cờ cử bài ca Sen trắng


            Htr Diệu Tiễn – UV Đại diện  GĐPT thành phố với  “Câu chuyện dưới cờ”


                       Các hoạt động sôi nổi trong ngày sinh hoạt giao lưu


        


                Tặng quà cho các đơn vị


                      Chụp hình lưu niệm


                         Dây thân ái lan rộng muôn nhà

   

                    

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.