GĐPT Đà Nẵng triển khai tiếp sức mùa thi năm 2014

Chủ trì phiên họp là huynh trưởng cấp Tấn Tâm Đạo Trần Văn Hồng – Phó trưởng BHD PB GĐPT Đà Nẵng, Trưởng ban điều hành Tiếp sức mùa thi năm 2014; tham dự họp có các  Htr cấp Tấn Tâm Chúc Cái Kim Châu – Phó trưởng BHD PB GĐPT Đà Nẵng; Htr cấp Tấn Đồng Lâm Lê Thị Bích Ngọc – Phó trưởng BHD PB GĐPT Đà Nẵng; Thường vụ BHD PB GĐPT Đà Nẵng, các UV Đại diện Phân ban GĐPT Đà Nẵng tại các quận huyện, các thành viên Ban điều hành tiếp sức mùa thi năm 2014

Cuộc họp đã phân công các công tác cần thiết của chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2014 cho các thành viên trong Ban điều hành. Năm nay, chương trình tiếp sức mùa thi do GĐPT Đà Nẵng tổ chức sẽ có 4 điểm tiếp đón và đưa thí sinh đến nơi lưu trú gồm các địa điểm:
1. Bến xe trung tâm Tp Đà Nẵng,
2. Ga Đà Nẵng,
3. Cầu vượt Hòa Cầm và
4. Văn phòng PB GĐPT Đà Nẵng (chùa Pháp Lâm – 574 Ông Ích Khiêm).

Các quận huyện cũng sẽ lập 6 điểm trung chuyển: chùa Tân Hòa (quận Hải Châu), chùa Pháp Vân (quận Thanh Khê), chùa An Hải (quận Sơn Trà), chùa Quang Minh (quận Liên Chiểu), chùa Bà Đa (quận Ngũ Hành Sơn) và chùa Hòa Thọ (quận Cẩm Lệ).

Chương trình tiếp sức mùa thi năm nay sẽ chia làm 2 đợt: đợt 1 từ ngày 29/6/2014 đến ngày 3/7/2014; đợt 2 từ ngày 6/7/2014 đến ngày 8/7/2014. Có 180 Tình nguyện viên là Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Đà Nẵng sẽ tiếp đón, hướng dẫn và đưa các thí sinh đến nơi lưu trú tại các chùa, tự viện hoặc tư gia các huynh trưởng gần các địa điểm thi để các thí sinh thuận lợi trong việc di chuyển.

Đây là năm thứ 5 Phân ban GĐPT Đà Nẵng thực hiện chương trình Tiếp sức mùa thi nhằm hổ trợ các thí sinh ở các tỉnh thành đến thi đại học tại Tp Đà Nẵng.

Được biết, năm nay GĐPT quận Thanh Khê với sự hổ trợ của BTS GHPGVN quận Thanh Khê sẽ thực hiện phát 4000 xuất cơm cơm miễn phí cho các thí sinh thi đại học.

Những hình ảnh của chương trình tiếp sức mùa thi năm 2013 do GĐPT Đà Nẵng thực hiện:

Lễ xuất quân Tiếp sức mùa thi năm 2013

BĐH Tiếp sức mùa thi năm 2013 thăm và động viên các thí sinh

Ban TTTT GĐPT Đà Nẵng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.