Gia đình Phật tử Việt Nam đón nhận kỷ lục Phật giáo

Đến nhận quyết định xác lập kỷ lục này có sự tham dự của Huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu – Ủy viên HĐTS GHPGVN, Trưởng Phân ban Hướng dẫn GĐPT Việt Nam; Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Phó ban Thường trực PBHD GĐPT Việt Nam cùng các Huynh Trưởng thành viên PBHD GĐPT  Trung Ương, PBHD GĐPT TP.HCM và đông đảo Đoàn sinh các đơn vị GĐPT trên địa bàn.

Ông Lê Trần Trường An, Tổng Giám đốc Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng chứng nhận và Cúp lưu niệm cho Phân ban Hướng dẫn GĐPT Việt Nam xác nhận Trại họp bạn ngành Thiếu GĐPT Việt Nam Lục Hòa 2007 là “Hội trại họp bạn ngành Thiếu Gia đình Phật tử Việt Nam lớn nhất”. Trại được tổ chức tại chùa Linh Ứng, Bãi Bụt, Sơn Trà, Đà Nẵng trong thời gian từ ngày 09 đến ngày 12/08/2007 đã thu hút được hơn 3000 trại sinh đến từ 17 tỉnh thành trong cả nước. Trong 04 ngày hoạt động, Trại đã đón hơn 30.000 lượt người đến tham quan các hoạt động của trại.

Xác lập kỷ lục này cho Gia đình Phật tử là sự ghi nhận thành tựu mà Gia đình Phật tử đã nỗ lực vượt qua bao khó khăn, trở ngại để có những chương trình hoạt động bổ ích, ý nghĩa.

Huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu – Trưởng Phân ban Hướng dẫn GĐPT Việt Nam nhận giấy chứng nhận kỷ lục

Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Phó Thường trực PBHD GĐPT Việt Nam nhận cúp kỷ lục

Đông đảo Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT TP.HCM đến tham dự

Chụp hình lưu niệm cùng Hòa thượng Thích Thiện Duyên – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương, Thượng tọa Thích Thanh Điện – Phó Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương đặc trách phía Bắc, Huynh trưởng cấp Dũng cao niên Tâm Bửu Tống Hồ Cầm

Chụp hình lưu niệm

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.