GIA ĐÌNH PHẬT TỬ TỈNH QUẢNG NGÃI: Tổ chức thăm viếng đợt 2, một số đơn vị GĐPT trong tỉnh.

Thực hiện chương trình kế hoạch công tác Phật sự còn lại của các tháng cuối năm 2023, nhằm mục đích vấn an Chư tôn Thiền đức cố vấn Giáo hạnh và Ban Hộ tự có đợn vị GĐPT đang sinh hoạt đồng thời động viên khuyến tấn, trợ duyên định hướng phương pháp tu học sinh hoạt phù hợp với điều kiện thực tế trong tình hình mới đối với các đơn vị GĐPT cơ sở.
Chiều chủ nhật, ngày 20/8/2023, Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Ngãi đã cử 4 đoàn Huynh trưởng thành viên BHD Phân ban GĐPT tỉnh về thăm các đơn vị: GĐPT Phước Lâm (thị xã Đức Phổ); GĐPT Chơn Tấn (huyện Mộ Đức); GĐPT Chơn Trí (huyện Tư Nghĩa) và GĐPT Minh Tín (Huyện Sơn Tịnh).
Ghi nhận của các đoàn qua công tác thăm viềng thì hầu hết các đơn vị đến thăm đều được sự thương tưởng, trợ duyên tạo mọi điều kiện tốt nhất trong công tác tu học sinh hoạt của Chư tôn Cố vấn Giáo hạnh củng như Ban Hộ tự bổn tự, số lượng Huynh trưởng Đoàn sinh tham gia thường xuyên hàng tuần đều có tăng so với trước đây, việc tổ chức tu học cho Đoàn sinh được các đơn vị triển khai đồng bộ. Qua công tác thăm viếng, các đoàn cũng đã đóng góp nhiều ý kiến xác đáng, kịp thời điều chỉnh uốn nắn những mặt còn hạn chế, đồng thời định hướng cho đơn vị đi vào tu học sinh hoạt nề nếp ổn định trong thời gian đến.
Được biết, theo kế hoạch đợt 2 này thì 8 đơn vị còn lại sẽ được các đoàn  đến thăm vào các ngày chủ nhật 03/9 và  kết thúc vào ngày chủ nhật 17/9/ 2023./.

Tâm Thường Trần Khanh

 

Một số hình ảnh ghi nhận được, do các đoàn cung cấp.

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.