GIA ĐÌNH PHẬT TỬ THỪA THIÊN HUẾ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “NGÀY CHỦ NHẬT ĐỎ”

Với thông điệp “HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI – SINH MỆNH CỦA BẠN VÀ TÔI”, vào sáng ngày 18.12.2022, tại Tổ đình Ba La Mật (Tp. Huế), Ban Hướng Dẫn Phân ban GĐPT TT- Huế phối hợp với Thành Đoàn Huế tổ chức thực hiện ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Tuy thời tiết mưa lạnh của mùa đông xứ Huế nhưng cũng không ngăn được những bước chân tình nguyện của hơn 300 Thanh niên, Đoàn viên, Huynh trưởng, Đoàn sinh GĐPT trên toàn tỉnh đến tham gia hiến máu…Trong đó có nhiều lam viên tham gia hiến máu trên 20, 30 và 40 lần và đã nhận được bằng khen của BHD GĐPT Tỉnh cũng như từ các ban ngành của Tp. Huế và Tỉnh TT-Huế.

Phát biểu động viên sách tấn, TT. Thích Thường Chiếu – Phó Trưởng BTS kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN Tỉnh TT-Huế, trú trì chùa Ba La Mật ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp giữa Ban Hướng Dẫn Phân ban GĐPT TT- Huế và Thành Đoàn Huế khi triển khai hoạt động ý nghĩa này. Đồng thời Thượng tọa tán tán và biểu dương tinh thần, nhiệt huyết với tấm lòng “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” của các đoàn viên thanh niên của Tp. Huế cũng như tập thể Htr, ĐS GĐPT trên toàn tỉnh.

Được biết trong thời gian qua, GĐPT TT-Huế đã tham gia hưởng ứng nhiều hoạt động của tỉnh và thành phố như chương trình “Ngày Chủ Nhật Đỏ” – hiến máu tình nguyện, ngày “Chủ Nhật vì cộng đồng” – trao quà hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ngày “Chủ Nhật xanh” – làm xanh sạch đẹp cộng đồng và đường làng ngõ xóm…

*Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình Hiến máu tình nguyện.

 

Ban TTTT – GĐPT Thừa Thiên Huế

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.