Quảng Trị: Phân ban GĐPT Hải Lăng Chung kết Hội Thi Sen Trắng Tỏa Hương lần thứ VIII/2022

Sau thời gian tổ chức vòng loại Hội Thi Sen Trắng Tỏa Hương lần thứ VIII/2022 tại các vùng, chiều nay ngày 18/12/2022 ( 25/11/ Nhâm Dần), tại giảng đường chùa Diên Thọ, Khóm 1, TT Diên Sanh, Phân ban GĐPT Huyện Hải Lăng tổ chức Chung Kết Hội Thi Sen Trắng Tỏa Hương lần thứ VIII/2022.

   

Thân lâm tham dự và chỉ đạo hội thi có HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Trưởng Phân ban GĐPT Tỉnh Quảng Trị; HTr cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê, Trưởng Phân ban GĐPT Huyện; HTr cấp Tấn Tâm Quang Lê Đức Hưởng, Phó Phân ban GĐPT Huyện, Cùng đông đủ quý Huynh trưởng thành viên Phân ban GĐPT Huyện, Vùng và các đơn vị trong toàn Huyện.Và hơn 100 đoàn sinh của ba ngành  Đồng – Thiếu – Thanh vào vòng chung kết tham dự hội thi.

Phát biểu khai mạc hội thi Huynh trưởng, Trưởng Phân ban GĐPT Huyện đã cảm ơn sự thân lâm tham dự và chỉ đạo hội thi của Huynh trưởng, Trưởng Phân ban GĐPT Tỉnh mặc dù đang bệnh duyên và không quảng ngại thời tiết mưa rét đã đến động viên tinh thần của Huynh trưởng và đoàn sinh huyện nhà. Đồng thời đã tán dương tinh thần của tất cả các đoàn sinh đã vượt qua thời tiết giá rét tham dự hội thi đông đủ, và mong rằng tất cả Huynh trưởng và đoàn sinh nghiêm túc trong hội thi để hội thi chọn ra được đoàn sinh xuất sắc nhất và thành công tốt đẹp.

Sau ba vòng thi: Chọn đáp án Đúng – Sai; A -B- C; Điền cụm từ đúng của ba ngành, ban tổ chức đã trao thưởng cho các đoàn sinh xuất sắc của Hội thi. Và trao thưởng cho các đơn vị có số đoàn sinh tham dự đủ ba ngành và  đông nhất đó là GĐPT Diên An, Chính Phước , Phương Lang.

Hội thi kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh:

Nhóm Mở Mắt – Cánh Mềm

 

Nhóm Chân Cứng – Tung Bay

Ngành Thiếu

 

Ngành Thanh

 

Trao thưởng đoàn sinh xuất sắc

 

Trao thưởng đơn vị xuất sắc

Giây thân ái chia tay

Truyền Thông Phân ban GĐPT Quảng Trị

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.