Gia đình Phật tử Đà Nẵng triển khai chương trình Tiếp Sức Mùa Thi và Hiến Máu Nhân Đạo năm 2012

Thực hiện chương trình hoạt động năm 2012, Phân Ban Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã thống nhất tổ chức chương trình “Tiếp sức Mùa thi” và “Hiến máu Nhân đạo” năm 2012 với nội dung như sau:

I. Tiếp sức Mùa Thi:
1. Đối tượng: tất cả thí sinh và thân nhân có nhu cầu được hỗ trợ

2. Thời gian thực hiện:
-Giai đoạn 1 từ ngày 29/6 đến 03/7/2012.

-Giai đoạn 2 từ ngày 06/7 đến 08/7/2012.Lễ ra quân vào lúc 08 giờ ngày 29/6/2012.

3. Các địa điểm đón tiếp thí sinh:
a. Bến Xe Đà Nẵng: do các GĐPT quận Liên Chiểu và quận Sơn Trà phụ trách
b. Ngã Ba Huế: do GĐPT quận Thanh Khê phụ trách

c. Chân Cầu vượt Hòa Cầm: do các GĐPT quận Cẩm Lệ, huyện Hòa Vang và quận Ngũ Hành Sơn phụ trách.d. Văn phòng  Phân Ban GĐPT Đà Nẵng (tại chùa Pháp Lâm): do Ban Điều hành chung và GĐPT quận Hải Châu phụ trách.

Việc đón tiếp và đưa về nơi lưu trú được thực hiện như sau: Các  điểm đón sẽ chuyển thí sinh về các điểm trực của đơn vị GĐPT khu vực thi của thí sinh, nơi đây chuyển thí sinh về nơi lưu trú. (thí dụ một thí sinh được đón ở bến xe liên tỉnh nhưng thi Đại học tại các trường thuộc quận Hải Châu thì sẽ được chuyển về điểm tiếp nhận tại văn phòng Phân Ban để các tình nguyện viên chuyển đến nơi lưu trú gần điểm thi.)

II. Hiến máu Nhân đạo:

Thời gian: Ngày 26 tháng 8 năm 2012 (ngày 10 tháng 7 âm lịch)

Ban Huynh trưởng các GĐPT vận động huynh trưởng và đoàn sinh đăng ký hiến máu  theo mẫu được gởi về kèm các văn thư liên quan.

Đây là 2 Phật sự quan trọng thể hiện tinh thần của người đoàn viên GĐPT đối với cộng đồng, đề nghị tất cả chúng ta tích cực tham gia và hoàn thành tốt các Phật sự nêu trên.

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.