GĐPT Thừa Thiên Huế tổ chức trại Hạnh cho ngành nữ và trại hộ lễ Lễ hội Quán Thế Âm

 

 
Ngày 18/6 ÂL, tham dự lễ nhập trại có gần 2000 trại sinh đến từ các đơn vị GĐPT trong TP Huế và các huyện A Lưới, Phú Vang, Phú Lộc, Hương Trà, Hương Thuỷ, Quảng Điền, Phong Điền…
 
 
Đường lên tượng đài Quán Thế Âm
 
Tiếp sau đó, dưới chân tượng Bồ Tát Quán Thế Âm, ngành Nữ đã long trọng tổ chức kỷ niệm ngày Hạnh của ngành Nữ GĐPT Việt Nam với sự quang lâm chứng minh của Hòa Thượng Thích Khế Chơn – Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử Tỉnh Thừa Thiên Huế, Ni Sư Thích Nữ Như Minh – Trưởng Ban Từ thiện Xã hội Tỉnh Thừa Thiên Huế; HT cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu cùng các anh chị trong PBHD Tỉnh Thừa Thiên Huế.
 
 
Lễ khai mạc
 
 
Ngành Nữ kỷ niệm ngày Hạnh
 
 
Ni Sư Như Minh và các anh chị trong PBHD GĐPT Thừa Thiên Huế
 
 
Quang cảnh lễ đài
 
Ngay sau buổi lễ kỷ niệm, toàn bộ ngành Nữ đã được Ni Sư Thích Nữ Như Minh ban cho bài pháp thoại về mười hai hạnh nguyện của Bồ Tát Quán Thế Âm.
 
 
Nghe pháp thoại
 
 
Dựng lều
 
 
Buổi tối cùng ngày, GĐPT TT Huế đã có buổi văn nghệ sân khấu với nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi Bồ Tát Quán Thế Âm và Phật giáo Việt Nam.
 
 
Văn nghệ cúng dường
 
 
 
Phần biểu diễn của các bạn Lào
 
 
Góp vui của Thầy
 
Sáng ngày 19 tháng 06 ÂL, mặc dù thời tiết không được thuận lợi, nhưng các đơn vị GĐPT đã tham gia hết sức tích cực vào lễ hội hoá trang do Giáo hội Phật giáo Tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức với các Hoá thân của Bồ Tát Quán Thế Âm, Tăng đoàn hệ phái khất sĩ….
 
 
 
Hóa trang của GĐPT Từ Đàm
 
 
Hóa trang của GĐPT An Lạc và Thành Nội
 
 
Hóa trang của GĐPT huyện Phú Vang
 
 
Đoàn rước lễ
 
 
Dâng hoa
 

 
Giao lưu giữa GĐPT Huế và GĐPT Nam Đông
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.