GĐPT huyện Tư Nghĩa – Quảng Ngãi tổ chức tu Bát Quan Trai giới

Thượng tọa Thích Hạnh Khương – Ủy viên BTS Phật giáo Tỉnh, Phó Ban Đại diện Phật giáo huyện Tư Nghĩa, trụ trì chùa Phú Văn và cũng là Cố vấn giáo hạnh GĐPT Chơn Duy đã chứng minh, truyền giới và hướng dẫn khóa tu. Ban tổ chức đã mời Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Quảng Ngãi tham dự trong buổi sáng  13/3/2011. Trong phần phát biểu trước Huynh trưởng và đoàn sinh của 6 đơn vị, Huynh trưởng Tâm Giới đã khuyến tấn Ban Đại diện GĐPT huyện Tư Nghĩa và các đơn vị đã tham gia đông đủ trong khóa tu, xứng đáng là đơn vị xuất sắc trong năm 2010. Trong thời gian đến sẽ nhân rộng phong trào này cho các Ban Đại Diện GĐPT các huyện, thành còn lại trong tỉnh.
 
Khóa tu kết thúc vào lúc 12 giờ 00 ngày 13/3/2011, trước đó dưới sự hướng dẫn của Thượng tọa, khóa tu đã Thọ trai và kinh hành nhiễu Phật.
 
Được biết đây là khóa tu thứ nhất trong số bốn khóa tu của năm 2011 (mỗi quý một khóa tu); khóa tu lần thứ nhì sẽ được tổ chức vào tuần thứ nhất của tháng 4/2011 tại chùa An Đại, xã Nghĩa Phương, do GĐPT Chơn Như đăng cai.
 


Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.