Đồng Nai: GĐPT Khánh Hiệp tổ chức chu niên 17

Chiều ngày rằm hơn 100 đoàn sinh và 20 Huynh Trưởng của GĐPT Khánh Hiệp tụ hội về cắm trại tại khuôn viên chùa, 15g00 khai mạc traị. Các anh chị cựu Huynh Trưởng, cựu Đoàn sinh cũng lần lượt tụ hội về đông đủ. Buổi tối cùng ngày, tổ chức một chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn nhưng được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo Phật tử, phụ huynh Đoàn sinh và nhiều đơn vị GĐPT bạn.

Chương trình lễ chính thức được cử hành lúc 8g30 ngày 23/03/2008(16/02/AL) dưới sự chứng minh của Thượng Tọa Cố vấn Giáo hạnh Thích Giải Quảng. Về phía GĐPT có anh Nguyên Hậu Nguyễn Văn Thuần, nguyên Trưởng Phân ban Hướng dẫn GĐPT TP.HCM, một người anh dù đường xá xa xôi vẫn luôn theo dõi và hướng dẫn từng bước đi của GĐPT Khánh Hiệp. Anh Thiện Chánh Nguyễn Ngọc ủy viên BHD Trung Ương, Trưởng Phân ban Hướng dẫn GĐPT Bà Rịa – Vũng Tàu; anh Tâm Đức Trần Ngọc Nhơn, ủy viên nghiên huấn; chị Chơn Phước Nguyễn Thị Sanh, ủy viên ngành nữ đại diện cho Phân ban Hướng dẫn GĐPT Bà Rịa – Vũng Tàu; anh Tâm Tráng Nguyễn Văn Giỏi, Trưởng Phân ban; chị Diệu Huệ Đoàn Thị Cúc, Phó Phân ban và một số anh chị Huynh Trưởng đại diện cho Phân ban Hướng dẫn GĐPT Đồng Nai. Đại diện Ban Huynh Trưởng các GĐPT bạn trong huyện Long Thành – Đồng Nai, huyện Tân Thành Bà Rịa – Vũng Tàu cũng về chung vui và chúc mừng. Quý bác trong ban bảo trợ, ban hộ trì Tam Bảo của bổn tự và quý vị phụ huynh Đoàn sinh cũng về đông đủ để ủng hộ và chúc mừng chu niên 17 của GĐPT Khánh Hiệp.

Buổi lễ diễn ra trang trọng trong một không gian ấm cúng của ngôi chánh điện. Sau phần nghi thức, báo cáo sinh hoạt, phát thưởng cho Đoàn sinh xuất sắc là phần phát biểu của các anh Nguyên Hậu, Thiện Chánh, Tâm Tráng, các anh tán dương sự phát triển vững mạnh của GĐPT Khánh Hiệp và khuyến khích Đoàn sinh cũng như Huynh Trưởng cố gắng tinh tấn hơn nữa. Cuối cùng là đạo từ của Thầy trụ trì – Cố vấn Giáo hạnh. Thầy ân cần nhắc nhở các anh chị em cố gắng dìu dắt, cùng nhau tu học vì GĐPT là tổ chức giáo dục tuổi trẻ trong bối cảnh xã hội nhiều cạm bẫy, là tương lai của Giáo Hội, khuyến khích quý phụ huynh nên tạo điều kiện cho con em mình đến với GĐPT và khuyến khích phát triển GĐPT trên toàn quốc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.