Đà Nẵng: GĐPT Thuận An tổ chức Chu niên lần thứ 43 và khánh thành đoàn quán

Đến dự lễ có Đại Đức Thích Đạo Tâm, Trụ trì chùa Thạch Quang, Đại đức Thích Nhuận Lực. Ban đại diện chùa Thạch Quang, ban bảo trợ GĐPT Thuận An. Về phía GĐPT có anh Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Trưởng Phân ban Hướng dẫn GĐPT Đà Nẵng, quý anh chị trong Phân ban, anh Đồng Hạ Đỗ Tiến Sanh, đại diện Phân ban tại Quận Thanh Khê, quý anh chị Huynh Trưởng Phụ tá của Quận, 12 đơn vị GĐPT tại Quận, một số gia đình trong TP Đà Nẵng. Phụ huynh đoàn sinh, cựu Huynh Trưởng, đoàn sinh qua các thời kỳ và toàn thể đoàn sinh của 3 ngành Thanh, Thiếu, Oanh có mặt đông đủ.

Buổi lễ diễn ra rất trang trọng sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu thành phần tham dự, lễ Đoàn, gắn phù hiệu Chu niên. Anh Liên đoàn trưởng đọc diễn văn chào mừng và tường trình sinh hoạt trong năm và quá trình xây dựng đoàn quán đã nhấn mạnh: “Chúng tôi, những người áo Lam GĐPT Thuận An luôn tự hào đă vượt qua chặng đường 43 năm không bằng phẳng, nhiều lúc tưởng chừng như không thể tồn tại nhưng đến nay luôn tự hào là đơn vị không gián đoạn sinh hoạt từ khi thành lập. Và niềm vui lớn nhất là các thế hệ Huynh Trưởng, Đoàn sinh hôm nay đă hoàn tất công việc mà thế hệ đi trước trao quyền đó là hoàn thành Đoàn quán khang trang và trùng tu xong gia phả GĐPT Thuận An từ 1965 đến 2008”.

Bài phát biểu của anh Trưởng Phân ban cũng nhấn mạnh xây dựng Đoàn quán hiện nay là một việc làm gặp rất nhiều khó khăn tại các đơn vị cơ sở, nhất là nằm tại thành phố. Và thay mặt Phân ban chúc mừng đơn vị đã hoàn thành công việc khó khăn này, có được Đoàn quán khang trang như hôm nay. Phần tổ chức khánh thành diễn ra rất trang trọng bằng một lễ rước cung thỉnh Chư Tôn Đức và quý anh chị cắt băng khánh thành trong tiếng hò reo vui mừng của toàn thể anh chị em. Tiếp đến là phần tham quan, chấm điểm góc trưng bày triển lãm của sáu đoàn, và liên hoan trong không khí vui tươi đầy tình lam.

Buổi lễ kết thúc lúc 12h00 để lại rất nhiều kỷ niệm khó quên cho toàn thể Huynh Trưởng, Đoàn sinh và quý vị quan khách.

Cung nghinh Chư Tôn Đức quang lâm


Chuẩn bị khánh thành Đoàn quán GĐPT Thuận An


Khánh thành Đoàn quán trong niềm hân hoan của anh chị em áo lam GĐPT Thuận An

 
Ngành Thanh


Ngành Thanh


Đoàn Thanh nam


Triển lãm


Lễ Đoàn


Phòng trưng bày


Anh Trưởng Phân ban GĐPT Đà Nẵng phát biểu

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.