Đắk Lắk: Hội nghị bổ sung kế hoạch trại Lục Hòa Tây Nguyên 2009

Đến chứng minh và tham dự có TT Thích Châu Quang – UV HĐTS TW, Trưởng Ban Trị sự THPG Đắk Lắk – Trưởng ban tổ chức Hội trại GĐPT Tây Nguyên; ĐĐ Thích Trí Minh – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Đắk Lắk; ĐĐ Thích Quảng Hiền – Phó Trưởng Ban Thường trực BTS Tỉnh Đắc Nông kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử Tỉnh Đắc Nông; TT Thích Quảng Châu – UV Ban Hướng dẫn Phật tử TW kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử Tỉnh Gia Lai.

Về phía Gia đình Phật tử có: HTr. cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu  – Phó Ban Thường trực Phân ban GĐPT TW; HTr. cấp Tấn Tâm Thông Nguyễn Hữu Việt  – UV Ban Hướng Dẫn GĐPT  TW; các đại diện Phân ban Hướng dẫn GĐPT các tỉnh, thành: Gia Lai, Kontum, Đắk Lắk, cùng toàn thể Ban Tổ chức và Ban Quản trại Lục Hòa Gia Đình Phật Tử các Tỉnh Tây Nguyên năm 2009.

Sau khi nghe Thượng Tọa Trưởng Ban Tổ chức ban Đạo từ, và các Chư Tôn đức phát biểu ý kiến, toàn thể Hội nghị nhất trí thực hiện đúng như kế hoạch đã đề ra và bổ sung vào Ban Quản Trại gồm có:

– HTr. cấp Tấn Nguyên Mãn Phan Văn Hội – UV Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT TW – Trưởng Phân ban GĐPT Đắk Lắk làm Trại Trưởng.

– HTr. cấp Tấn Chúc Tịch Hoàng Văn Hiếu – Trại Phó kiêm Thư Ký BQT.

Mỗi Tỉnh, Thành tham dự cử một trại phó, kiêm Tiểu Trại Trưởng các Tiểu trại, các thành phần Trại Phó và Trưởng khối phần nhiều vẫn giữ nguyên như cũ, đồng thời BQT đã mời các Tỉnh Thành tham gia vào các khối, ban chuyên môn để điều hành sinh hoạt trại. Trại được thống nhất tổ chức vào các ngày 31/7 đến 03/08 theo kế hoạch sẽ phổ biến sau.

Buổi chiều cùng ngày Huynh trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu và các Huynh trưởng trong Ban Quản Trại đã đi khảo sát thực tế các tiểu trại: Chùa Phổ Minh, Tịnh xá Ngọc Quang và Chùa Nam Thiên. Tại các điểm trên , đoàn đã đến vấn an Chư Tôn đức và đã được Chư Tôn đức hết lòng giúp đỡ và chúc trại lần này được thành công viên mãn.



Chư Tôn Đức chứng minh




Niệm Phật cầu gia bị




Hòa thượng Thích Giác Dũng




ĐĐ Thích Quảng Hiền

TT. Thích Quảng Châu


 





ĐĐ. Thích Trí Minh




Anh Tâm Duệ trao đổi với Khối Chuyên Môn




Trao đổi với Ban Bảo Trợ




HT. Thích Giác Dũng hoan hỷ trao đổi với Huynh Trưởng Tâm Duệ


và hứa sẽ giúp đỡ Trại GĐPT theo nhu cầu tại Tịnh xá Ngọc Quang




Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Mãn – Phan Văn Hội




Huynh trưởng cấp Tín Tâm Khai – Đỗ Văn Quản




Khảo sát tại chùa Nam Thiên


 





Tiếp đoàn khảo sát tại chùa Nam Thiên


 





Khảo sát tại chùa Phổ Minh


 





Thọ trai
 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.