Đà Nẵng: Chùa Vạn Thiện (Tp Hồ Chí Minh) tặng quà tết cho đoàn sinh mồ côi khó khăn

chùa Vạn Thiện, tặng quà tết, đoàn sinh khó khăn

Chiều ngày 21 tháng 01 năm 2024 (nhằm ngày 11 tháng 12 năm Quý Mão), Ban từ thiện chùa Vạn Thiện (quận 5, Tp Hồ Chí Minh) do Ni trưởng Thích Nữ Như Lợi – Viện chủ chùa Vạn Thiện làm trưởng đoàn cùng Chư Ni, Phật tử đã đến chùa Pháp Lâm (574 Ông Ích Khiêm, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng) trao tặng 86 phần quà cho các đoàn sinh Gia đình Phật tử Đà Nẵng mồ côi cha, mẹ có hoàn cảnh khó khăn đồng thời cho mượn vốn hỗ trợ kinh doanh cho các huynh trưởng khó khăn.

Tại hội trường Ban Trị sự GHPGVN Tp Đà Nẵng, Huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Trưởng phân ban Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã thay mặt Phân ban gửi lời chào mừng và niệm ân đến Ni trưởng cùng phái đoàn.

Ni sư Thích Liễu Ngọc đãi lao Ni trưởng viện chủ đã gửi lời chia sẻ đến 86 đoàn sinh không may mất mẹ hoặc mất cha, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời Ni sư cũng chúc mừng năm mới đến toàn thể các em cùng gia đình. Ni sư mong muốn những phần quà bé nhỏ sẽ một phần nào giúp các em và gia đình đón một cái tết ấm áp hơn đồng thời tiếp thêm động lực cho các em trên con đường tương lai, tinh tấn tu học để phụng sự tổ chức Gia đình Phật tử và phụng sự đạo Pháp.

Dịp này Phân ban Gia đình Phật tử Đà Nẵng cũng trao tặng cho mỗi em một phần quà tết nhỏ thay cho lời chúc mừng năm mới đến gia đình các em.

Tổng giá trị chương trình tặng quà tết là 80 triệu đồng.

Cũng trong chiều ngày 21 tháng 1 năm 2024, Thượng tọa Thích Thông Đạo – Ủy viên Hội đồng trị sự GHPGVN, Phó trưởng ban thường trực Ban Trị sự GHPGVN Tp Đà Nẵng, Trú trì chùa Bà Đa cũng đã trao tặng quà tết cho huynh trưởng và đoàn sinh Gia đình Phật tử Bà Đa nhằm động viên các huynh trưởng, đoàn sinh tinh tấn trong tu học.

Truyền thông Gia đình Phật tử Đà Nẵng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.