BR-VT: GĐPT huyện Xuyên Mộc tổ chức Trại huấn luyện Anoma – Ni Liên – Tuyết Sơn

 
 
          Trại chính thức được khai mạc lúc 16 giờ 30 ngày 18/6/2010 với sự chứng minh của Hòa thượng Thích Giác Hạnh – Phó Ban Trị Sự tỉnh Hội Phật Giáo BR-VT, Trưởng Ban hoằng pháp tỉnh hội, Cố vấn giáo hạnh GĐPT tỉnh BR-VT; Hòa thượng Thích Nhật Huệ – Ủy viên BTS tỉnh hội Phật giáo BR-VT, Chánh đại diện Phật giáo huyện Xuyên Mộc; Quý đạo hữu đại diện đạo tràng chùa Phước Duyên và các anh chị Huynh trưởng Ủy viên Phân Ban GĐPT tỉnh, các đạo hữu Gia trưởng, quý anh chị Huynh trưởng các GĐPT trong huyện.
 
          Trong bài phát biểu khai mạc của mình, Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Bình – Nguyễn Hồng Trân (Phó PBHD GĐPT tỉnh BR-VT) đã tán thán công đức các anh chị Huynh trưởng GĐPT huyện Xuyên Mộc và động viên, khích lệ các em trại sinh cố gắng rèn luyện theo đúng tinh thần của trại để đạt được kết quả tốt nhất. Hòa thượng chứng minh đã ban đạo từ cho tất cả trại sinh và Huynh trưởng.
 
          04 ngày 03 đêm trại trôi qua thật nhanh chóng, các trại sinh tham gia nhiệt tình, sôi nổi các tiết học lý thuyết lẫn thực hành, các trò chơi… đã góp phần thành công cho trại và hứa hẹn một đội ngũ kế thừa cho mai sau.
 
          Sau đây là một số hình ảnh của kỳ trại:
 
 
Phù hiệu trại
 
 
Cổng trại về đêm
 
 
Lễ khai mạc trại
 
 
Các trại sinh
 
 
Trại trưởng trao còi lệnh cho Đời sống trại
 
 
Ban quản trại
 
 
Chụp hình lưu niệm
 
 
Giờ học chung của toàn trại
 
 
GIờ học của Tuyết Sơn
 
 
Giờ học của Anôma
 
 
Chuẩn bị trò chơi lớn
 
 
Dịch mật thư
 
 
Trình diện tại trạm
 
 
 
Trò chơi vượt trạm
 
 
Thi nấu ăn
 
 
Hoạt động thanh niên
 
Đêm lửa trại
 
 
Nhảy lửa
 
 
Sinh hoạt lửa trại
 
 
Thi khảo sát 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.