TP.HCM: khai mạc trại huấn luyện Anôma – Ni Liên – Tuyết Sơn Khu vực 1 & 2

 
 
 
 
Thượng tọa Thích Đạt Đạo – Phó ban Thường trực BHD Phật tử Trung ương, Trưởng ban HDPT TP.HCM; Đại Đức Thích Giác Hiệp – Cố vấn Giáo hạnh GĐPT Vĩnh Nghiêm; Đại Đức Thích Minh Hòa – Cố vấn Giáo hạnh GĐPT Giác Nguyên đã đến chứng minh lễ khai mạc trại.
 
 
Cung nghinh Chư tôn đức quang lâm
 

Chư Tôn đức chứng minh
 
Về phía GĐPT có sự tham dự của Huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá Huỳnh Văn Tùng – Phó ban Thường trực PBHD GĐPT TP.HCM; Huynh trưởng cấp Tấn Tịnh Uyển Nguyễn Thị Oanh – Thủ quỹ PBHD GĐPT TW, cùng các anh chị Huynh trưởng thành viên PBHD GĐPT TP.HCM; Gia trưởng, Liên đoàn Trưởng các đơn vị GĐPT khu vực 1 & 2, Huynh Trưởng đại diện GĐPT Tây Ninh và Đoàn A Dật Đa cũng đến tham dự lễ khai mạc.
 
 
 
Các trại sinh
 
 
 
Anôma – Ni Liên
 
 
Tuyết Sơn
 
Sau các nghi thức của GĐPT, đọc quyết định thành lập Ban quản trại, Huynh trưởng Thị Bá Huỳnh Văn Tùng đã trao quyết định và còi lệnh cho anh Trại trưởng. Trong lời phát biểu khai mạc trại, Huynh trưởng cấp Tấn Chơn Thật Đỗ Xuân Hòa đã nói lên mục đích của trại huấn luyện lần này để đào tạo Đội, Chúng trưởng – phó, Đầu – thứ đàn cho các đơn vị GĐPT trong khu vực, từ những hạt nhân này sẽ góp phần xây dựng các đơn vị cơ sở vững mạnh. Sau đó, Huynh trưởng Thị Bá Huỳnh Văn Tùng phát biểu động viên tinh thần các Trại sinh tham gia huấn luyện và có lời tri ân Chư Tăng Tổ đình Vĩnh Nghiêm đã hoan hỷ cho phép tổ chức trại tại đây.
 
 
Đọc quyết định thành lập Ban quản trại
 
 
Ban quản trại ra mắt
 
 
Trao quyết định
 
 
Và còi lệnh
 
 
Trại trưởng phát biểu khai mạc trại
 
 
Trao còi lệnh cho Khối Đời sống trại
 
Thượng tọa Thích Đạt Đạo đã ban đạo từ, sách tấn tinh thần tu học, chịu huấn luyện của các Trại sinh – “những mầm non tương lai của Phật giáo Việt Nam”. Và Thượng tọa cũng chúc cho các trại sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi kết khóa.
 
 
Thượng tọa Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử TP.HCM ban đạo từ 
 
 
 
 
Chụp hình lưu niệm
 
Sau lễ khai mạc trại, các trại sinh tiếp tục các môn học của trại. Được biết, trại được tổ chức thành 2 giai đoạn, giai đoạn 1 trong các ngày 26,27/06/2010; giai đoạn 2 trong các ngày 03,04/7/2010. Thành phần tham dự là Đoàn sinh các GĐPT thuộc khu vực 1 & 2: Vĩnh Nghiêm, Xá Lợi, Giác Ngạn, Giác Nguyên, Giác Hạnh, Đức Trí, Linh Sơn và các Đoàn sinh GĐPT tỉnh Tây Ninh cũng được gửi đến tham gia huấn luyện.
 
 
Một giờ học của Trại Tuyết Sơn
 
 
Cùng thảo luận
 
 
 
Đã thảo luận xong, cười vui nè…
 
 
Còn đang suy nghĩ…
 
 
Trình bày nội dung thảo luận
 
 
Và bắt đầu chơi nào
 
 
Tiếp tục được huấn luyện
 
 
Một giờ học của Trại sinh Anôma – Ni Liên
 
 
Huynh trưởng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu nói chuyện với Trại sinh Anôma – Ni Liên
 
 
Ban quản trại họp
 
 
Lễ Phật buổi sáng
 
 
 
 
Sinh hoạt vòng tròn
 

 

 
Ghi vài dòng lưu niệm với Trại sinh
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.