Bình Phước: Lễ ra mắt và công bố quyết định công nhận Ban hướng dẫn Phật tử

Đại đức Thích chiếu Pháp được cử làm Trưởng ban gồm bảy thành viên. Phân ban Hướng dẫn Cư sĩ Phật tử do Sư cô Thích nữ Minh Chánh phụ trách gồm có năm thành viên. Phân ban Hướng dẫn Gia đình Phật tử do Huynh trưởng Tâm Thạch Trần Ngọc Đá làm Trưởng Phân ban gồm có 14 Huynh trưởng phụ trách.

Chứng minh và tham dự Lễ có Hòa Thượng Thích Nhuận Thanh, thành viên Hội đồng Chứng minh Trung Ương, Ủy viên HĐTS Trung ương, Trưởng ban Trị sự THPG Bình Phước và Chư Tôn đức Tăng Ni trong Thường trực Ban Trị sự và đại diện các huyện thị trong tỉnh. Ông Nguyễn Hữu Tư, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Bình Phước.

Về phía Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương và Phân ban GĐPT Trung ương do Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Chánh Văn phòng BHDPT Trung ương, Phó Thường trực PBHD GĐPT Trung ương cùng các thành viên trong Phân ban GĐPT Trung ương và đại diện các tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và TP.HCM… đến tham dự và tặng quà lưu niệm chúc mừng.

Trong phần đạo từ của Hòa thượng chứng minh đã nêu cao tinh thần hộ trì Chánh pháp và phụng sự lý tưởng chân chánh của Gia đình Phật tử để vượt qua mọi khó khăn trở ngại, nhằm góp phần ổn định sinh hoạt của Giáo hội và phát triển Gia đình Phật tử đúng theo đường lối và chủ trương của Giáo hội. Hòa thượng cũng nhắn nhủ toàn thể thành viên của Ban, nhất là các Huynh trưởng hãy đoàn kết và phát huy lý tưởng phụng đạo chân chánh của tuổi trẻ vì Đạo pháp và Tổ quốc. Giáo hội các cấp và Hòa thượng luôn luôn ưu tư, động viên và tạo mọi điều kiện để GĐPT Tỉnh nhà được chung sức với Gia đình Phật tử giải kết mọi bất đồng, phát huy tinh thần Bi – Trí – Dũng để cùng nhau thực hiện đường hướng và chủ trương của GHPGVN. Hòa thượng cũng nhắc nhở các thành viên của Ban hãy nỗ lực hơn nữa để phụng sự lý tưởng chân chính của GĐPT và khắc phục tình trạng có một số Đơn vị và cá nhân được Giáo hội giao phó trách nhiệm nhưng một thời gian khá dài vừa qua chưa cùng với Giáo hội đưa GĐPT sinh hoạt trong pháp lý của Giáo hội.

Toàn thể các hành viên của Ban Hướng dẫn Phật tử Bình Phước gồm hai Phân ban đã hoan hỷ nhận nhiệm vụ đã được Giáo hội giao phó để cùng nhau nỗ lực tu học, ổn định Ban Hướng dẫn Phật tử

Dưới đây là một số hình ảnh lễ ra mắt Ban Hướng dẫn Phật tử THPG Bình Phước:

Cung nghinh Chư tôn đức

Toàn cảnh lễ ra mắt

Tân Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Bình Phước

Thành viên Phân ban Hướng dẫn GĐPT

Thành viên Phân ban Cư sĩ Phật tử

HT. Thích Nhuận Thanh – Trưởng BTS ban đạo từ

Chụp ảnh lưu niệm

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.