BHD GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu cúng dường trường Hạ

Với ý thức trách nhiệm đối với đạo Pháp, với hình ảnh khả kính của Chư Tôn Đức Tăng Ni, hành trì luật nghi của Phật, quây quần dưới ánh Từ quang, đoàn kết đậm đà trong cảnh thanh bần lạc đạo, sống chung Lục hoà, tinh tấn tu học, xứng đáng là trưởng tử của Như Lai để Phật Tử tại gia có chỗ quy hướng.
Ngày 05/7/2020 (15/5/Canh Tý) Gia đình Phật tử tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thành tâm sắm sửa trai nghi, tịnh tài tịnh vật cúng dường các Trường hạ trong Tỉnh.
Hướng dẫn đoàn có Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân; Trưởng ban Hướng dẫn Gia đình Phật tử Tỉnh, Huynh trưởng cấp Tấn Nhuận Thái Nguyễn Văn Thái; Phó Trưởng ban Thường trực cùng quý anh chị trong Ban thường trực GĐPT Tỉnh và Ban Điều hành GĐPT thị xã Phú Mỹ đến Trường Hạ Đại Tòng Lâm và Ni viện Thiện Hòa cúng dường.
Tiếp đoàn Đại đức Thích Nhuận Nghĩa; Phó Trưởng ban kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự GHPG Tỉnh và Ni trưởng Thích Nữ Như Như; Phó Trưởng Phân ban Ni giới Trung ương thay mặt Trường hạn Đại Tòng Lâm và Trường hạ Ni viện Thiện Hòa tiếp nhận và khuyến tấn Ban Hướng dẫn GĐPT Tỉnh đồng thời ban Pháp nhủ cho Đoàn.

 

tt2

 

tt3

 

tt4

 

tt5

 

tt6

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.