Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh Đăk Nông tổ chức họp thường kỳ quý 3, năm 2013.

HTr cấp Tấn Thị Vân – Lê Văn Tuyển, chủ trì cuộc họp đã đánh giá chung tình hình hoạt động của các đơn vị GĐPT trong toàn tỉnh và BHD Phân ban GĐPT tỉnh. Cuộc họp đã lắng nghe những báo cáo cáo tình hình hoạt động của từng đơn vị, những khó khăn cần giải quyết. Cuộc họp cũng dành nhiều thời gian đánh giá những thành tựu công tác trong thời gian vừa qua như: thường xuyên hỗ trợ công việc Phật sự của BTS GHPGVN và các chùa, tịnh xá như: Lễ hội Hoa đăng, lễ Phật đản, lễ Vu Lan, lễ Bổ nhiệm Trụ trì, lễ đúc chuông, khóa tu mùa hè….tham gia cùng chư Tôn đức thăm và tặng quà cho các trường học, các xã vùng sâu, vùng xa. Đặc biệt BHD Phân ban GĐPT đã phối hợp với quỹ học bổng thành đạt do “Hội Phật học vườn tâm” tài trợ đã trao 50 phần quà trị giá 300.000đ và 10 cuốn vở/phần cho các em đoàn viên là học sinh khá, giỏi nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tặng 5 chiếc xe lăn cho bà con nghèo, khó khăn bị tai nạn.

Trong kỳ họp này, toàn Phân ban đã thống nhất triển khai việc: khai khóa bậc Kiên – Trì – Định năm 2013 vào khoảng cuối tháng 12; làm hồ sơ xét, xếp cấp cho HTr các đơn vị; thực hiện hệ thống thông tin truyền thông của GĐPT trong tỉnh; các đơn vị lên kế hoạch hoạt động cụ thể cho năm 2014.

Luôn quan tâm sâu sắc đến hoạt động của GĐPT tỉnh nhà, vào lúc 14h00 cùng ngày Đại đức Thích Quảng Hiền, UV HĐTS GHPGVN, Phó Ban thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đăk Nông, Trưởng Ban cố vấn giáo hạnh GĐPT tỉnh đã quang lâm đến thăm các HTr trong cuộc họp. Sau khi nghe anh HTr cấp Tín Nguyên Chơn – Phạm Quyền báo cáo những hoạt động của Phân ban GĐPT tỉnh trong thời gian vừa qua, Đại đức đã tán thán công đức của anh, chị, em đã có nhiều cố gắng vượt qua những chướng duyên để xây dựng GĐPT tỉnh nhà càng ngày càng vững mạnh. Đại đức ân cần nhắc nhở toàn thể anh chị HTr luôn vận dụng trí tuệ của tập thể, đem hết tâm huyết, tùy theo khả năng, năng khiếu của mỗi cá nhân để tham gia công việc Phật sự và xây dựng thăng tiến tổ chức GĐPT tỉnh nhà.

Cuộc họp đã kết thúc trong niệm đoàn kết, hoan hỷ của toàn thể anh chị HTr về dự.

Một số hình ảnh của kỳ họp:



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 


Tin bài Nguyên Chơn,
Ban Hướng dẫn PBGĐPT DakNong
 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.