Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT ĐăkNông tặng quà nhân dịp tết Trung thu

Đặc biệt BHD Phân ban GĐPT tỉnh còn trao quà cho các đơn vị GĐPT như: Thiên Phước, Bửu Thành, Lạc Vân, Pháp Viên, Ngọc Thiền, Pháp Hoa. Số lượng quà gồm có: 350 suất quà, 400 cuốn vở học sinh, 132 mét vải Lam.

Dự kiến trong thời gian tới BHD Phân ban GĐPT tỉnh sẽ hỗ trợ 50 suất quà cho các em đoàn sinh GĐPT là học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 200 mét vải Lam cho các đơn vị.

Để nhận được số quà quý báu trên, Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh ĐăkNông xin tri niệm ân đức của chư Tôn đức Tăng, Ni: Đại đức Thích Giác Nhường Uỷ viên thường trực Ban Trị sự tỉnh, Trưởng Ban Văn hoá; Đại đức Thích Bảo Đàn, Uỷ viên Thường trực Ban Trị sự, Trưởng ban Từ thiện xã hội; Ni Trưởng  Thích Nữ Như Như, Ni viện Thiện Hoà, Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu; Ni Cô Thích Nữ Thiền Pháp, Thiền viện Phổ Chiếu, Bà Rịa-Vũng Tàu; Ni Cô Thích Nữ Như Hải, làng Vạn Hạnh, Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh ĐăkNông xin chân thành cảm ơn sự phát tâm hỗ trợ của: Anh HTr Thị Cư – Nguyễn Thanh Minh, Phó BHD Phân ban GĐPT thành phố Hồ Chí Minh cùng các anh chị cựu đoàn sinh và HTr GĐPT Phổ Hiền thành phố Hồ Chí Minh; Bác đạo hữu Chánh Trọng – Nguyễn Văn Thâm, Đạo Nghĩa, ĐăkRlấp, ĐăkNông.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
* GĐPT Ngọc Thiền tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”.

Vào tối 28/9/2012 nhằm ngày 14/8 năm Nhâm Thìn tại tịnh xá Ngọc Thiền, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh ĐăkNông, được sự đồng ý của Thượng toạ Thích Giác Hạnh – Trụ trì tịnh xá, GĐPT Ngọc Thiền tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” đón mừng tết Trung thu 2012.

Là một đơn vị mới được thành lập hơn hai tháng nay được sự hỗ trợ của các bác đạo hữu, các anh chị Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Ngọc Thiền với những nỗ lực và quyết tâm đã tổ chức thành công “Đêm hội Trăng rằm” tại tịnh xá.

Sau lời khai mạc của Thượng toạ trụ trì là những tiếng trống Lân rộn rã sôi nổi của đội Lân GĐPT Pháp Hoa hỗ trợ cho đêm hội. Những tiếng cười đùa, những tiếng hát trong trẻo hồn nhiên cất lên từ những em thiếu nhi, từ những anh chị đoàn sinh đã làm cho đêm hội thực sự thăng hoa.

Cũng trong đêm hội, chị Trí Ngọc Đặng Thị Thuỷ – Liên đoàn phó ngành nữ và anh Thiện Viên Trương Anh Thao – Thư ký GĐPT Ngọc Thiền thay mặt đơn vị nhận những suất quà hỗ trợ từ các anh chị Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh.

Đêm hội đã kết thúc trong sự tiếc nuối của các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh.
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.