Bà Rịa–Vũng Tàu: Phân ban GĐPT tổng kết Phật sự năm 2008

Tại buổi lễ Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Chánh – Nguyễn Ngọc, Ủy viên Phân ban HD GĐPT TƯ, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, khai mạc Hội nghị. Sau đó Huynh trưởng cấp Tín Nhựt Đạo Nguyễn Văn Trung, Phó Thư ký Phân ban đã trình bày báo cáo hoạt động năm 2008 và phương hướng hoạt động năm 2009.

Trong buổi lễ tổng kết BTS đã tặng bằng công đức cho nhiều đơn vị và một số Huynh trưởng có nhiều đóng góp cho các Phật sự của GĐPT trong năm 2008. Đồng thời Phân ban cũng trao quyết định phong cấp cho 13 Huynh trưởng cấp Tín, 14 Huynh trưởng cấp Tập và quyết định thành lập Đoàn Nữ Phật tử huyện Xuyên Mộc.

HT. Thích Nguyên Trực – UV Tăng sự Tỉnh hội ban đạo từ sách tấn cho Huynh trưởng GĐPT toàn tỉnh. Nhân Hội nghị, Phân ban đã công bố kết quả trại huấn luyện Huyền Trang II với 21 Trại sinh trúng cách và công nhận 26 Huynh trưởng đã hoàn thành khoá tu học bậc Định thi kỳ 2 ngày 28-12-2008.

Chư Tôn đức chứng minh

Anh Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đọc diễn văn khai mạc Hội nghị

Trao bằng công đức

Trước đó, vào ngày 17-01-2009, các đơn vị GĐPT trong tỉnh đã tổ chức một đêm văn nghệ giao lưu để chào mừng ngày Hội nghị tổng kết. Trong dịp này, Phân ban cũng tổ chức đợt thi cuối khóa bậc Định dành cho những Huynh trưởng dã bận việc vắng mặt các kỳ thi kiểm tra trước đó và lễ thọ cấp cho 13 Huynh trưởng cấp Tín và 14 Huynh trưởng cấp Tập tại chánh điện đại tự Đại Tòng Lâm dưới sự chứng minh của Chư tôn đức Thường trực BTS tỉnh hội.

Lễ truyền đăng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.