GĐPT Vui Tất Niên

        Tất Niên là dịp mà anh chị em GĐPT cùng hòa vào nhau, cùng vui chơi với nhau, như để quên đi những muộn phiền của năm cũ, như để chúc mừng những thành quả có được trong một năm qua, cũng là dịp để cho các em đoàn sinh thư giãn sau những ngày học tập sinh hoạt mệt nhọc, và cùng nhau tìm hiểu thêm những phong tục tập quán của dân tộc.

        Từ những ngày đầu của tháng 12 (AL), một số GĐPT có ngày chu niên trùng với ngày thành đạo (8/12) thì xem như đó cũng là ngày tất niên, một số GĐ ở Thành phố lớn  chọn sau đó 1 tuần để làm tất niên, để các anh chị em xa quê còn kịp tham dự trước khi về quê ăn Tết, còn các GĐPT ở quê thì trễ hơn(23/12 AL). Tất niên và cũng là để chờ đợi các anh chị ở nơi xa về, ghé lại thăm Gia đình và cùng vui chơi với các anh chị em.

       Ở mỗi nơi chúng ta sẽ bắt gặp những hình ảnh ấn tượng về cách tổ chức, cũng như không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, đó là hình ảnh thi cắm hoa, những trò chơi vận động, hình ảnh các anh chị và các em đoàn sinh cùng nhau gói bánh chưng, bánh tét, hình ảnh đêm lửa trại vui nhộn… Bên nồi bánh nghi ngút khói, hình ảnh những cây mùa xuân với những câu đố, đó là hình ảnh xổ số cùng những chương trình văn nghệ vui chơi cây nhà lá vườn… Và cũng nhận thấy thấp thoáng bóng dáng của Gia đình bạn tham gia giao lưu với đơn vị chủ nhà.

     Có được những cuộc vui như vậy chúng ta thầm cám ơn các anh chị Huynh trưởng và các em đoàn sinh lớn đã bỏ công sức và thời gian, trong những lúc bận rộn của những ngày giáp Tết để tạo 1 sân chơi cho các em mình.

GĐPT Từ Tân – TP.HCM

Trò chơi vận động

Thi cắm hoa

* GĐPT Giác Ngạn – TP HCM

Trò chơi kỵ sỹ

Trò chơi dân gian

Lửa trại

Gói bánh chưng bánh tét

GĐPT Thành Nội – Huế, làm lễ Gia đình và tổ chức tất niên

GĐPT An Lạc – Huế: khúc Vui Xuân rộn ràng của 1 Huynh trưởng

GĐPT An Lạc – Huế: tiết mục “Những chú lính chì” của đoàn Oanh vũ nữ

* GĐPT Thuận Hoá – Huế

Chuẩn bị trang trí cây mùa Xuân

Anh chị Huynh trưởng cùng tham gia văn nghệ, mái đầu xanh bên mái đầu bạc


Lễ Phát nguyện Đoàn sinh mới GĐPT Linh Quang- Đồng Nai


Họp mặt cuối năm- GĐPT Linh Quang- Đồng Nai

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.