Bà Rịa Vũng Tàu: Phân ban GĐPT tổ chức trại Thiện Hòa 4

 
 
 
Chư tôn đức chứng minh
 
 
 Ban quản trại ra mắt chư tôn đức chứng minh
 
 
Trại Trưởng phát biểu
 
Trao còi cho trại trưởng
 
 
Cổng trại Thiện Hòa 4 
 
 
Chư tôn giáo phẩm quang lâm thăm đất trại
 
 
Từ sáng sớm ngày 29/7 lần lược các đơn vị GĐ đưa ĐS vân tập về khu đất trại. Đến 11g00 mọi thủ tục nhập trại và công tác chuẩn bị đã hoàn tất. 13g00 những hoạt động của trại chính thức được khởi động. Mở đầu là cuộc thi cắm hoa và thi tiếng hát chim Oanh. 16g30 lễ khai mạc trại được cử hành. Đến chứng minh có: Hòa thượng Thích Nguyên Trực – Phó BTS, Trưởng ban Tăng sự Tỉnh BR-VT; Hòa thượng Thích Giác Hạnh – Phó BTS, Trưởng ban Hoàng Pháp Tỉnh BR-VT cùng Chư tôn hiền đức trong Tỉnh. Về phía GĐPT chúng tôi nhận thấy có đầy đủ các anh chị trong Phân ban HD GĐPT Tỉnh BR-VT,
 
Buổi tối chương trình lửa trại được chuẩn bị thật công phu nhưng thời tiết không tốt nên đành chuyển vào sinh hoạt trong hội trường.
 
 
 
Phát thưởng cho trại sinh
 
Ngày thứ hai 30/07 là ngày hoạt động sôi nổi nhất như trò chơi lớn, thi Phật Pháp, hoạt động Thanh niên của các ngành Thanh, Thiếu, Oanh. Ngoài ra các trại sinh còn tham dự buổi toạ đàm chủ đề ngàn nămThăng Long – Hà Nội cùng Tăng Ni sinh trường Cao Trung Phật học Đại Tòng Lâm do ban Hoàng Pháp va ban Văn Hoá PG Tỉnh tổ chức.
 
Ngày thứ ba 31/07 toàn thể trại sinh tham dự lễ Phật giáo kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và lễ cầu siêu cho Chiến sĩ trận vong, đồng bào tử nạn. Sau ba ngày hoạt động sôi nổi thắm đượm tình lam, hội trại kết thúc với nhiều kết quả thật mỹ mãn, giờ phút dây thân ái thật bịn rịn lưu luyến, trong lòng mỗi người dâng lên một niềm hân hoan.
 
 
 
Sinh hoạt vòng tròn
 

 
Kết dây thân ái
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.