TUYỆT VỜI, TÌNH LAM!

Đoàn do Huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá Huỳnh Văn Tùng – Chánh Thư ký Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT TW làm phó đoàn , Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi –Thư ký, cùng các Ủy viên Ban Hướng dẫn PB GĐPT TW: Huynh trưởng câp Tấn Chơn Nguyện Kha Ngân Hoàng, Huynh trưởng cấp Tấn Thị Đông Huỳnh Trọng Thu và các Ủy viên Phụ tá cùng đi trong đoàn.

Trước khi làm việc với Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT Quảng Ngãi, đoàn đã đến đãnh lễ vấn an Hòa thượng Thích Hạnh Lạc – Ủy viên Hội đồng Chứng minh GHPG VN, Trưởng Ban Trị sự GHPG VN tỉnh Quảng Ngãi.

Đón đoàn tại Văn phòng Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT Quảng Ngãi có Huynh trưởng Thường trực BHD và quý Huynh trưởng đại diện BHD tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Sau khi thăm hỏi tình hình và có lời chia sẻ đồng cảm về những thiệt hại của anh chị em Huynh trưởng Đoàn sinh các địa phương trong tỉnh do cơn bão số 9, Huynh trưởng Thị Bá Huỳnh Văn Tùng, thay mặt cho BHD TW gửi tặng cho GĐPT Quảng Ngãi 40.000.000 đồng từ nguồn quyên góp của các GĐPT tỉnh, thành trong nước nhằm hỗ trợ một phần nhỏ với gia đình Huynh trưởng Đoàn sinh trong việc khắc phục hậu quả do thiên tai để lại.

Cũng trong dịp này, thay mặt cho GĐPT tỉnh Bình Thuận, Huynh trưởng Chơn Nguyện Kha Ngân Hoàng – Phó Trưởng BHD đã hỗ trợ  GĐPT Quảng Ngãi số tịnh tài 2.500.000 đồng.

Cũng cần nói thêm, trước đó Huynh trưởng cấp Tấn Đồng Thanh Nguyễn Công Thảnh đã thay mặt cho
BHD Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Nam
đã gửi tặng cho Huynh trưởng Đoàn sinh GĐPT tỉnh Quảng Ngãi bị thiệt hại một số tịnh tài là 5.000.0000 đồng.

Hình ảnh chuyến thăm viếng


Sau khi tiếp nhận sự hỗ trợ giúp đỡ  của
BHD GĐPT TW
,
GĐPT thành phố  HCM
,
GĐPT tỉnh Quảng Nam
,
GĐPT tỉnh Bình Thuận
và bằng nguồn tịnh tài vận động quyên góp được từ Huynh trưởng Đoàn sinh trong tỉnh, để kịp thời hỗ trợ cho Huynh trưởng Đoàn sinh bị thiệt hại nặng nề, ngay trong chiều ngày 04/11/2020, tại cuộc họp Thường trực BHD mở rộng, sau khi thống nhất danh sách được Ủy viên đại diện tại các địa phương đề xuất, Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Ngãi  thông qua Ban viên, Ban Điều hành GĐPT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, đã chuyển đến hỗ trợ trực tiếp cho Huynh trưởng Đoàn sinh GĐPT trong toàn tỉnh bị thiệt hại nặng với tổng số tiền hơn 140.000.000 đồng.

Thay mặt cho Huynh trưởng Đoàn sinh, Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Ngãi bày tỏ lòng niệm ân và tri ân sâu sắc đến
BHD GĐPT TW và các tỉnh thành
đã thăm hỏi động viên và chia sẻ cùng GĐPT tỉnh Quảng Ngãi về những thiệt hại, mất mác sau cơn bão dữ, thể hiện tính nhân văn cao cả và đậm chất
LAM
tuyệt vời, vô cùng trân quý.

                                       
Hình ảnh: Đồng Tâm Nguyễn Văn Tưởng, Đồng Bảo Đinh Minh Trân
                                                                         Thị Tiến Phùng Nam, Như Sự Trần Văn Lý

 

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.