BAN HƯỚNG DẪN PHÂN BAN GĐPT TP HCM THĂM GĐPT QUẢNG NGÃI.

Sau khi kết thúc chuyến thăm và hỗ trợ cho Lam viên GĐPT các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam bị thiệt hai do thiên tai lũ lụt. Nhận được thông tin Quảng Ngãi cũng bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 9, vào lúc 07 giờ ngày 01/11/2020 Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT TP HCM đã dành thời gian về thăm GĐPT Quảng Ngãi, đoàn do Huynh trưởng cấp Tấn Thị Cư Nguyễn Thanh Minh – Ủy viên BHD Phân ban GĐPT TW, Trưởng ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT TP HCM làm trưởng đoàn, Huynh trưởng cấp Tấn Minh Hạnh Huỳnh Văn Long – Phó Trưởng ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT TP HCM làm phó đoàn cùng đi trong đoàn còn có quý anh chị là Ủy viên, chuyên môn, Ủy viên chuyên ngành Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT TP HCM.

Đón đoàn tại văn phòng Ban Hướng dẫn GĐPT Quảng Ngãi gồm các Huynh trưởng trong Thường trực Ban Hướng dẫn.

Huynh trưởng cấp Tấn Thị Cư Nguyễn Thanh Minh đã thay mặt cho Huynh trưởng Đoàn sinh GĐPT TP HCM bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ về những thiệt hại mất mác cùng anh chị em Lam viên GĐPT Quảng Ngãi do hậu quả của cơn bão số 9 để lại và chúc cho anh chị em từng bước khắc phục để sớm ổn định cuộc sống. Đoàn đã gửi tặng hỗ trợ cho anh chị em Lam viên GĐPT Quảng Ngãi bị thiệt hại do thiên tai một số tịnh tài là 50.000.000 đ.

Thay mặt cho Huynh trưởng Đoàn sinh GĐPT Quảng Ngãi, Huynh trưởng Tâm Thường Trần Khanh đã phát biểu tỏ bày lòng niệm ân và tri ân đối với sự sẻ chia kịp thời quý báu của toàn thể Lam viên GĐPT TP HCM đến với Áo Lam GĐPT Quảng Ngãi , thể hiện Tình Lam một nhà thắm thiết, chia sẻ ngọt bùi trong cơn hoạn nạn. Cầu chúc cho toàn thể Lam viên và gia quyến GĐPT TP HCM ngày đêm sau thời đều an lạc hạnh phúc, chúc cho GĐPT TP HCM  ngày càng phát triển vững mạnh.

Buổi thăm viếng đã kết thúc trong chan chứa tình Lam nồng ấm!

Một số hình ảnh tại buổi thăm viếng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.