TT-Huế: Phân Ban hướng dẫn tổ chức thi vượt cấp Bậc Chánh Thiện

Đến tham dự lễ khai mạc kỳ thi, có sự hiện diện của Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Chương – Phùng Hữu Huy – Phó phân ban thường trực; Huynh trưởng Cấp Tấn Tâm Quỳ – Trần Thúc Phúc – Ủy viên Nghiên Huấn Phân ban hướng dẫn.

Ngoài ra còn có sự hiện diện của các anh chị Huynh trưởng thuộc Ban điều hành GĐPT Thành phố Huế, các anh chị Huynh trưởng của các Gia đình Phật tử trong thành phố Huế cùng 61 thí sinh tham gia kỳ thi.

Mở đầu kỳ thi, sau phần nghi lễ (Niệm danh hiệu Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni, cử Sen trắng), Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Quỳ Trần Thúc Phúc – Ủy viên Nghiên huấn Phân Ban hướng dẫn GĐPT TT-Huế đã có đôi lời phát biểu biểu dương tinh thần tu học của các em đặc biệt là sau một thời gian dài chuẩn bị cho các Phật sự trong năm.

Tiếp theo đó, các thí sinh tham gia đã làm bài thi trong thời gian 60 phút dưới sự giám sát của các anh chị trong Hội đồng coi thi, Hội đồng giám khảo.

Kết thúc bài thi, các thí sinh đã được giải bài thi ngay tại chỗ trong khi các anh chị Huynh trưởng trong ban giám khảo chấm bài thi để công bố kết quả ngày trong buổi chiều hôm ấy.

Kết thúc kỳ thi 3 Đoàn sinh của GĐPT Dương Biều đã dành 3 giải cao nhất trong kỳ thi.

Một số hình ảnh của kỳ thi vượt cấp Bậc Chánh Thiện

Thí sinh đang làm bài thi

Trao đổi bài sau khi thi

Đợi công bố kết quả

Công bố kết quả thi

Tặng quà và gắn huy hiệu cho Thủ khoa

Tặng quà và gắn huy hiệu cho Á Khoa

Tặng quà và gắn huy hiệu cho Tam khoa

Dây thân ái

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.