Bà Rịa – Vũng Tàu: tổ chức Trại Anoma Ni liên – Tuyết sơn III

         Kì trại đã tề tựu khoảng 200 trại sinh của 11 Gia đình trong và ngoài huyện về tham dự. Với thành phần Ban quản trại hùng hậu và nhiệt huyết, trại hứa hẹn đã mang đến nhiều điều thú vị cũng như đào tạo được một lớp đội chúng trưởng, đầu thứ đàn giỏi, năng động cho tổ chức.

         Từ sáng sớm các trại sinh của các đơn vị Gia đình đã tập trung tại đất trại. Khuôn viên chùa Phước Duyên tương đối rộng cho cả 11 Gia đình. Đúng 8h các trại sinh tập họp, tiến hành phân chia đội chúng và chuẩn bị cho những tiết học đầu tiên.

         Trời vừa dứt mưa, đất còn ẩm ướt, sau một ngày học tập vất vả, các trai sinh vừa ăn chiều vừa lo chuẩn bị cho lễ “Khai mạc trại”.

         Đúng 6h30 lễ Khai mạc trại chính thức bắt đầu với sự chứng minh của Hòa thượng Thích Giác Hạnh, Cố vấn giáo hạnh GĐPT tỉnh; Hòa thượng Thích Nhật Huệ, Chánh đại diện Phật giáo huyện. Anh Thiện Bình – Nguyễn Hồng Trân, Phó ban Hướng dẫn tỉnh BR-VT; chị Lệ Kiên – Ngô Thị Lộc Nhung, Ủy viên ngành Oanh, BĐD Phật giáo Thị trấn Phước Bửu, đại diện chính quyền địa phương, quý đạo tràng Kim Sơn, Phước Duyên cùng toàn thể Ban Huynh trưởng GĐPT trong và ngoài huyện cũng về tham dự.

         Sau 3 ngày đêm học tập và vui chơi hăng say, trại đã có những kết quả nhất định, những danh hiệu thủ khoa, á khoa, những bài học Phật Pháp, những mẫu chuyện đạo, những bản tin nhanh cập nhật hằng ngày, những lời tâm sự chân thành của các anh chị Huynh trưởng, sự hy sinh âm thầm thâu đêm, suốt sáng, những đóng góp thầm lặng của các cô các Bác góp phần thành công cho cuộc trại, và trên hết đó là tình lam chan chứa. Những cái bắt tay, ôm choàng, quyến luyến, không rời, những dòng chữ vội vàng ghi lại số điện thoại, địa chỉ Gia đình trên mảnh giấy nhỏ, tình lam nới rộng tình lam.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.