Đà Nẵng: GĐPT quận Thanh Khê tổ chức trại huấn luyện

Ngày 27, 28, 29/06/2008, GĐPT Quận Thanh Khê thuộc PBHD GĐPT Đà Nẵng đã tổ chức trại huấn luyện 3 ngày 2 đêm đối với ngành Thiếu, 2 ngày 1 đêm đối với Oanh Vũ. Tuy thời gian khá ngắn nhưng sự nỗ lực thi đua học tập của các Đoàn sinh thể hiện rất rõ ngay từ khi nhập trại và mọi việc được đánh giá rõ ràng hơn qua lần thi khảo sát đầu tiên với đa phần các trại sinh đạt số điểm tương đối cao, điều đó phần nào đã làm tăng thêm sức sống cho trại cũng như sự thành công của trại.

Đúng 7h00 sáng ngày 28/06, liên trại huấn luyện của quận Thanh Khê tiến hành khai mạc trại. Lễ khai mạc diễn ra dưới sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Chí Mãn, Chánh đại diện Phật giáo quận Thanh Khê, Thượng Tọa Thích Bửu Thiện, Trú trì chùa An Sơn và các Chư tăng ni hộ tự của các tự viện, chùa trong địa bàn quận, các Huynh trưởng đại diện PBHD GĐPT Đà Nẵng, các Huynh trưởng đại diện các Quận cũng như các đơn vị cơ sở trên địa bàn quận Thanh Khê cùng về tham dự lễ khai mạc liên trại huấn luyện Anôma Ni Liên – Tuyết Sơn của 118 em trại sinh.

Chư tôn đức cùng các Huynh trưởng khách mời tham dự khai mạc trại của quận Thanh Khê.

Ban quản trại liên trại huấn luyện của quận Thanh Khê

Đọc quyết định thành lập Ban quản trại của đại diện PBHD Đà Nẵng

Lễ khai mạc trại

Lễ khai mạc trại

Lễ khai mạc trại

Trại trưởng trao còi cho Đời sống trại

Ngồi đâu cũng phải học

Ở đâu cũng phải học

Giờ nào cũng phải học

Ngày học, đêm thi

Miệt mài thi gian khổ

Cái khó ta không nản

Lửa trại

Vui chơi thoải mái sau giờ học bên ánh lửa

Trưởng khối giảng huấn thức khuya để chấm bài thi.

Chụp hình lưu niệm

Hội trại đã kết thúc và để lại trong lòng các em đoàn sinh thân yêu của GĐPT quận Thanh Khê biết bao nhiêu kỷ niệm. Đặc biệt không làm sao diễn tả hết được niềm vui của anh Trại trưởng, anh nói: “đợt trại của chúng ta thực sự thành công anh rất vui vì năm nay khi kết khóa chỉ có 1, 2 em không đạt yêu cầu huấn luyện của BQT đề ra nhưng đó chỉ là điều khiếm khuyết nhỏ cho thấy đơn vị Thanh Khê chúng ta đã và đang phát triển mỗi ngày một vững vàng…”. Bế mạc trại bao giờ cũng xúc động và như khơi dậy nguồn cảm hứng, hồi hộp chờ tin thủ khoa và á khoa của trại. Niềm vui bao giờ cũng càng sâu đậm khi đó là kết quả của biết bao em trại sinh thầm mong qua 3 ngày gian nan và vất vả.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.