TT. Huế: Lễ tổng kết hội thi sáng tác Văn – Thơ "Tôi yêu màu Lam"

Quang lâm chứng minh tham dự có chư tôn đức thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; chư tôn đức các Ban ngành trực thuộc Ban Trị sự; chư tôn đức và các anh chị Huynh trưởng trong Ban giám khảo hội thi; các anh chị Huynh trưởng thường trực Ban hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế; các anh chị Huynh trưởng là thành viên Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh cùng các Huynh trưởng, Đoàn sinh tham gia hội thi.

Sau 3 tháng ra thông báo phát động từ ngày 15/11/2013 đến ngày 15/02/2014, Ban tổ chức hội thi đã nhận được 155 tác phẩm gửi về dự thi thuộc cả hai thể loại Văn và Thơ. Trong đó có 72 tác phẩm Văn, 83 tác phẩm Thơ với 106 tác giả tham gia. Hai đơn vị có số lượng tác giả và tác phẩm tham gia nhiều nhất đó là GĐPT An Hòa – TP Huế với 22 tác phẩm của 17 tác giả và GĐPT Tiên Nộn – huyện Phú Vang với 40 tác phẩm của 29 tác giả.

Đây là lần đầu tiên Phân Ban GĐPT tỉnh TT. Huế tổ chức Hội thi sáng tác Văn – Thơ “Tôi yêu màu Lam” nhưng đã nhận được sự hưởng ứng tham gia đầy nhiệt tình của các anh chị em Huynh trưởng, Đoàn sinh GĐPT trên toàn tỉnh. Đây là chương trình nhằm mục đích phát hiện , tìm kiếm những tài năng có năng khiếu về sáng tác Văn – Thơ đang tiềm ẩn trong các đơn vị GĐPT, đồng thời góp phần hình thành một diễn đàn văn học nghệ thuật mới chung cho đoàn viên GĐPT trên toàn tỉnh.

Ban đạo từ tại buổi lễ, Hòa thượng Thích Khế Chơn – UVTT HĐTS, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT. Huế, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh TT. Huế đã tán thán sự cố gắng, nỗ lực hết mình của Ban tổ chức để tạo một sân chơi bổ ích cho các Huynh trưởng và Đoàn sinh trên địa bàn tỉnh.Đồng thời Hòa thượng cũng mong rằng cuộc thi này sẽ được tiếp tục phát huy và triển khai rộng rãi hơn nữa đến các đơn vị GĐPT để tạo một cầu nối giao lưu, trao đổi sáng tác Văn – Thơ và thắt chặt tình gắn bó giữa các đơn vị GĐPT của tỉnh nhà.   

Một số hình ảnh của lễ tổng kết:

Niệm Phật cầu gia bị

 

 

Cử bài ca Sen trắng

 

 

 

 

Htr Lê Quang Cự dẫn chương trình

 

Htr Hà Văn Tám báo cáo quá trình tổ chức Hội thi

 

Htr Nguyễn Viết Kế thay mặt BGK nhận xét, đánh giá

 

 

BTC đọc quyết định tặng giấy khen

 

 

 

 

 

 

 

Đại diện BHD phát biểu

 

Hòa thượng Thích Khế Chơn ban đạo từ

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.