TT. Huế: Lễ bế mạc Giải bóng đá tranh cúp Kiền Trắc lần thứ 2 năm 2013 GĐPT Thừa thiên Huế

Quang lâm tham dự có chư tôn đức thường trực Ban trị sự GHPGVN tỉnh TT Huế; chư tôn đức Ban trị sự các huyện, thị xã; lãnh đạo các sở ban ngành; các anh chị Huynh trưởng Ban hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh TT Huế; Ban điều hành GĐPT các huyện, thị xã, Ban bảo trợ, Đoàn cựu huynh trưởng; các Nhà tài trợ cho giải đấu; khán giả Phật tử các giới cùng các thành viên đội bóng lọt vào vòng chung kết. 

Trước khi Lễ bế mạc là hai trận đấu tranh giải 3, 4 và trận chung kết xếp hạng. Trận đấu tranh giải 3, 4 diễn ra giữa 2 đội bóng GĐPT Bình Điền (huyện Hương Trà) và GĐPT Triều Thủy (huyện Phú Vang)  với kết quả hòa 2 – 2, đội GĐPT Triều Thủy – huyện Phú Vang đã giành chiến thắng 8 – 7 với loạt sút luân lưu. Trận đấu chung kết giữa đội GĐPT Thuận An (Phú Vang) và GĐPT Thanh Phước (huyện Hương Trà) diễn ra rất sôi nổi và hào hứng, các cổ động viên cổ vũ rất nhiệt tình, và vô địch của giải đấu tranh cúp Kiền Trắc năm nay đã thuộc về GĐPT Thuận An với chiến thắng chung cuộc 2-1. 

Mở đầu chương trình Lễ bế mạc anh Trần Viết Hùng – Phó Ban tổ chức Giải đấu đã báo cáo công tác tổ chức, sau 2 tuần khởi tranh vòng chung kết giải bóng đá Kiền Trắc lần thứ 2 năm 2013 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc đại diện cho GĐPT các huyện, thị xã và Thành phố Huế trên tinh thần đoàn kết, lục hòa. 

Anh Phan Văn Nguyện – Phó Ban tổ chức giải đã báo cáo chuyên môn của giải đấu lần này. Một số giải được trao trong lễ bế mạc như Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, giải phong cách, giải khuyến khích – đội xếp vị trí thứ 4, Giải ba, Á quân và Giải vô địch. Đội bóng đến từ GĐPT Thuận An – huyện Phú Vang đã nâng chiếc cúp vô địch giải Kiền Trắc lần thứ 2 năm 2013 khép lại một giải đấu thành công tốt đẹp. Những cầu thủ không chuyên trong màu áo Lam đã cống hiến 32 trận cầu tuyệt vời, hấp dẫn để lại những ấn tượng và hình ảnh tốt đẹp trong lòng khán giả hâm mộ bóng đá nói chung và sự yêu mến tổ chức GĐPT nói riêng. 

Huynh trưởng Nguyên Quân Trần Hữu Cửu – Trưởng Ban tổ chức giải đã cảm tạ và tuyên bố bế mạc giải đấu, bằng tinh thần nổ lực hết mình của tập thể Ban tổ chức và 16 đội bóng đến nay giải đấu đã thành tựu viên mãn. 

Một số hình ảnh của trận chung kết và Lễ bế mạc:

 

Trận đấu chung kết

Bắt tay giao lưu

Lăn bóng

Ban huấn luyện đội GĐPT Thanh Phước – huyện Hương Trà

Ban huấn luyện đội GĐPT Thuận An – huyện Phú Vang

Chư tôn đức tham dự

Cổ động viên Phật tử

 

 

 

Đường bóng đội GĐPT Thuận An nâng tỉ số 2-1

 

Niềm vui vỡ òa

 

Lễ bế mạc giải đấu

 

 

 

Quốc ca và đạo ca

 

 

 

Htr Tâm Quả – Hà Văn Tám dẫn chương trình

 

 

 

 

 

Anh Trần Viết Hùng báo cáo công tác tổ chức

Anh Phan Văn Nguyện báo cáo chuyên môn

Trao giải thủ môn xuất sắc

Giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất

Giải phong cách

Giải khuyến khích

Trao giải nhì, ba

 

 

Đại đức Thích Thiện Tuệ trao cờ lưu niệm giải nhất

Đại đức Thích Quang Tư và Công ty Vân Thái trao cúp vô địch

 

Anh Trần Hữu Cửu phát biểu bế mạc  

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.