TT.Huế: BĐH GĐPT huyện Phú Vang tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Phật sự năm 2013

Tham dự buổi lễ có ĐĐ Thích Phước Thông UV BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, trưởng BTS GHPGVN huyện Phú Vang. ĐĐ Thích Đạo Tuệ UV thường trực ban hoằng pháp GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế – chánh thư ký, kiêm trưởng ban hoằng pháp GHPGVN huyện Phú Vang. ĐĐ Thích Tâm Thiện – UV BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, phó BTS kiêm trưởng ban nghi lễ GHPGVN huyện Phú Vang cùng Chư Tôn Đức trong BTS GHPGVN huyện Phú Vang.

Về phía BHD Phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế có Huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu – Trưởng BHD Phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế cùng các anh chị trong phái đoàn BHD Phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế. Đông đủ các bác Gia trưởng, liên đoàn trưởng, cùng các anh chị trưởng trong toàn huyện cũng đã về tham dự hội nghị.

Mở đầu, anh Nguyên Bình – Nguyễn Văn Tải đã đọc diễn văn chào mừng khai mạc hội nghị. Tiếp theo là phần đọc bản báo cáo tình hình nhân sự, tu học và sinh hoạt năm 2013 của các đơn vị. Sau phần này, đã có một số ý kiến của các bác Gia trưởng và liên đoàn trưởng đóng góp xây dựng là phải cần khắc phục một số vấn đề khách còn tồn tại trong năm qua như bổ sung Huynh trưởng ở những đơn vị còn thiếu nhân sự, cần có đề tài để dạy cho ngành Thanh. Nhiều ý kiến khác mang tính chất cùng nhau xây dựng GĐPT Phú Vang vững mạnh trong tỉnh.

Trong năm qua, Ban điều hành GĐPT thực hiện và hoàn thành xuất sắc các Phật sự do BTS GHPGVN tỉnh và huyện giao phó. Thực hiện đầy đủ chương trình tu học, huấn luyện của Ban hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh đề ra. Tổ chức lễ hiệp kỵ truyền thống rằm tháng 2 âm lịch hằng năm để tưởng niệm và tri ân các bậc tiền bối hữu công, Gia trưởng, Huynh trưởng và đoàn sinh quá cố trong toàn huyện. Mở trại Lục Hòa V GĐPT huyện Phú Vang vào thời điểm đoàn sinh thi xong Đại học và cao đẳng. GĐPT huyện cùng với BTS GHPGVN tham gia tiếp sức mùa thi 2 đợt trong năm.

Phát biểu tại hội nghị, Huynh trưởng Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu cũng đã cho toàn thể quý anh chị được biết là hiện tại tỉnh Thừa Thiên Huế có 218 đơn vị GĐPT đang sinh hoạt trong lòng GHPGVN, dẫn đầu số lượng về đơn vị GĐPT trong 33 tỉnh có GĐPT trong cả nước và phải làm thế nào để xứng đáng Huế là cái nôi của GĐPT, sinh hoạt theo con đường mà GHPGVN đã đưa ra. Ôn lại quá trình mà GĐPT đã trải qua, chúng ta phải giữ và xây dựng cho vững mạnh.

Kết thúc buổi lễ, ĐĐ Thích Phước Thông đã hoan hỷ và ghi nhận những đóng của GĐPT huyện Phú Vang trong năm vừa qua mà BTS GHPGVN huyện Phú Vang đã giao phó, mong rằng trong thời gian tới, các anh chị trưởng phải nỗ lực hơn nữa để hướng dẫn và dẫn dắt các em đoàn sinh, rèn luyện để trở thành người Phật tử chân chính, góp phần phụng sự Đạo Pháp và xây dựng xã hội.

Một số hình ảnh của Hội nghị
 

Niệm Phật cầu gia bị


 

Anh Huynh Trưởng cấp Dũng Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu phát biểu ý kiến tại hội nghị

Anh Nguyên Bình – Nguyễn Văn Tải trưởng BĐH GĐPT huyện Phú Vang đọc diễn văn chào mừng.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.