Gia đình Phật tử huyện Hải Lăng, Quảng Trị tổ chức Hội thi Sen Trắng tỏa hương"

 Đây là một hoạt động nhằm thực hiện đề án “ Đổi mới phương thức sinh hoạt” của Phân Ban GĐPT Tỉnh, qua đó khuyến khích động viên đoàn sinh các ngành tu học và tạo sân chơi cho các đơn vị trong huyện giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Đến dự lễ khai mạc và tổng kết phát thưởng hội thi có HTr cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền Phó Trưởng Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh, HTr  cấp Tấn Võ Công Thám Trưởng Ban Điều Hành GĐPT Huyện Hải Lăng, HTr cấp Tấn Nguyễn Văn Hiệp ủy viên Nam Oanh Vũ; HTr cấp Tấn Nguyễn Khê ủy viên Thiếu Nam; HTr cấp Tín Lê Thị Sâm ủy viên Nữ Phật Tử; HTr cấp Tín Nguyễn Thị Thu Thủy ủy viên Nữ Oanh Vũ , Và quý anh chị  Huynh Trưởng Ban Điều Hành GĐPT Huyện Hải Lăng và các Vùng trong Huyện cùng đại diện các đơn vị trong huyện.

Được biết hội thi “ Sen trắng tỏa hương” đã tổ chức vòng loại vào tháng 10/2013 tại 4 Vùng trong Huyện  và đã có 610 đoàn sinh thuộc 28 đơn vị tham dự

Tại vòng chung kết số lượng đoàn sinh các Ngành tham dự gồm có 183 Đoàn sinh trong đó “

-Ngành Đồng 111 Đoàn sinh

-Ngành Thiếu 44 Đoàn sinh

-Ngành Thanh 28 Đoàn sinh

Kết quả hội thi đã có 4 Đoàn sinh xuất sắc của 3 ngành và 18 đoàn sinh đồng hạng. Ngoài ra Ban tổ chức đã tặng cờ danh dự cho 3 đơn vị có số lượng đoàn sinh tham dự hội thi đông nhất là Diên An, Kim Giao, Mỹ Chánh.

Hội thi đã kết thúc tốt đẹp và đã để lại trong lòng Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT hải lăng sự phấn khởi thích thú và đoàn kết

Sau đây là một số hình ảnh

 


 

                                                                          Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Quảng Trị
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.