TT. HUẾ: Ban Hướng dẫn Phật tử và Ban Hoằng pháp tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế thăm và làm việc với Phân Ban GĐPT Thừa thiên Huế.

Sáng ngày 18.01.2013 (07.12. Nhâm Thìn) tại văn phòng Ban Hướng dẫn GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế (chùa Từ Đàm) chưTôn đức Ban Hướng dẫn Phật tử và Ban Hoằng pháp tỉnh đã có cuộc viếng thăm và làm việc với Phân ban Hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2012 – 2017.
Dẫn đầu phái đoàn có Hòa Thượng đạo hiệu Thích Khế Chơn – Ủy viên Hội đồng Trị sự – Phó ban Hướng Dẫn Phật Tử GHPG Việt Nam – Phó thường trực ban Trị sự, trưởng ban Hướng Dẫn Phật Tử tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế, cùng chư tôn đức Tăng, Ni trong hai ban.
Tháp tùng theo đoàn còn có ban Bảo trợ và đoàn cựu Huynh trưởng GĐPT Thừa Thiên Huế.
Đón tiếp phái đoàn có huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu Ủy viên Hội Đồng Trị Sự – Phó Ban hướng Dẫn Phật Tử GHPG Việt Nam – Trưởng phân Ban Hướng Dẫn GĐPT Việt Nam – Trưởng Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế cùng quý anh chị trong Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế.

Sau phần nghi lễ đón tiếp trang trọng. Hòa Thượng Trưởng phái đoàn đã có lời động viên và tán thán tinh thần của tất cả các thành viên trong Ban hướng dẫn GĐPT tỉnh trong thời gian qua đã nổ lực hết mình, cống hiến, cùng sát cánh với Giáo Hội để hoàn thành mọi Phật sự…theo Hòa Thượng đánh giá “GĐPT Thừa Thiên Huế có thể nói là một GĐPT mẫu mực nhất trong hệ thống tổ chức GĐPT Việt Nam”
“Để Phật sự của Giáo hội nói chung và của tổ chức GĐPT nói riêng được hoàn thành như mong muốn trong những chặng đường tiếp theo, thay mặt chư tôn đức, tôi mong rằng quý anh chị luôn vững vàng niềm tin, vượt qua mọi chướng duyên nghịch cảnh, tiếp tục hy sinh, kiên trì nhẫn nại và tinh thần trách nhiệm cao, có tình yêu thương đối với tổ chức GĐPT, đối với đồng bạn, với đàn em dù cho mọi sự tác động ở bên ngoài có khi làm cho qúy anh chị phải băn khoăn, lo lắng để công việc mà các anh chị đang tự nguyện dấn thân, gánh vác được hoàn thiện một cách mỹ mãn…” Hòa Thượng nhấn mạnh.

Sau lời động viên, gửi lời hỏi thăm ,lời chúc tết đến toàn thể các Ban đại diện, các đơn vị GĐPT trong toàn tỉnh Hòa Thượng đã có quà tặng cho Phân ban Gia đình Phật tử Thừa Thiên Huế.
Tiếp theo đạo hữu Tâm Phương – Đồng Sỹ Quế – Phó ban Hướng Dẫn Phật tử – Trưởng ban cư sỹ Phật tử cũng đã có lời động viên sách tấn đến Phân ban trong nhiệm kỳ mới 2012 – 2017.
Trong tinh thần đầy đạo vị và thấm đượm tình Lam. Huynh trưởng Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu phát biểu cảm tạ sự thân lâm thăm viếng của Hòa thượng trưởng phái đoàn cùng chư tôn đức Tăng – Ni và quý đạo hữu trong ban Hướng Dẫn Phật Tử – ban Hoằng Pháp – ban Bảo trợ và đoàn cự HTr GĐPT Thừa Thiên Huế.

Một số hình ảnh của buổi viếng thăm và làm việc với Phân Ban GĐPT Thừa thiên Huế:

 

Chụp hình lưu niệm

Niệm Phật cầu gia hộ

Niệm Phật cầu gia hộ

Niệm Phật cầu gia hộ
Hòa thượng Thích Khế Chơn động viên và tán thán tinh thần của Phân Ban GĐPT

Hòa thượng Thích Khế Chơn động viên và tán thán tinh thần của Phân Ban

Cư sỹ Tâm Phương - Đồng Sỹ Quế phát biểu động viên

Cư sỹ Tâm Phương – Đồng Sỹ Quế phát biểu động viên

Ban Hướng Dẫn Phật Tử tặng quà cho Phân Ban GĐPT

Phái đoàn tặng quà cho Phân Ban GĐPT

Phát biểu cảm tạ của Phân Ban GĐPT

HTr Cấp Dũng Thiện Điều – Nguyễn Thắng Nhu phát biểu cảm tạ

Cung tiễn chư tôn đức

Cung tiễn Chư Tôn Đức
 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.