Trại sinh không số

Em kính chào các anh, các chị, không có em (vì em biết không có ai nhỏ hơn em cả, vì lần đầu dự liên trại Kiền Trắc ở Long Hải thì em chỉ mới một tuổi thiếu 8 ngày, nên em được phong danh hiệu cô bé dể thương, và trại sinh nhỏ tuổi nhất trên diển đàn áo lam mục “Hành trình đến trại Kiền Trắc”). Còn hôm nay em cùng chị là Thảo Nghi và chị (bà ngoại), anh (ông ngoại) lại đi dự liên trại huấn luyện, Lộc Uyển, A Dục, Huyền Trang ở Trà Ôn, Vĩnh Long lận đó, xa quá từ nhà em ở Long Thành mà đi đến chùa Phước Hậu phải mất 6 giờ xe đó ạ. Mà đi giữa khuya nữa để kịp đến 8 giờ là phải làm thủ tục nhập trại rồi. À quên, tên em là Thảo My và bây giờ em đã một tuổi hơn mấy ngày lận, nhưng chưa hết dâu nha! Chủ nhật này em về thì thứ sáu tuần sau em lại đi dự trại Lục Hoà III ở Đồng Nai rồi ạ.

Và hình như chỉ nghỉ 1 hay 2 ngày là em dự đợt thứ II Huyền Trang rồi, mà chắc có cả độ 8 hay 9 năm gì đó lại phải đi trại Vạn Hạnh nữa đó!?

Vui quá phải không các anh chị à quên. Giữa tháng 8 em về Mỹ rồi, để chị em đi học, còn em thì chưa vì 3 tháng hè (chị) bà ngoại đưa em về để đi trại thôi và bây giờ em nhớ bố mẹ rồi. À quên mẹ em là Huynh trưởng nữa đó. Còn bố em là thị giả cho hòa thượng ở chùa Viên Giác Biên Hòa sau này xuất cảnh theo diện con lai đó nha, hy vọng hề năm sau anh chị có tổ chức trại nào thì nhớ “i meo” cho em để em về tham dự nha.

Ký danh em trại sinh không số
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.