Nào… ta cùng đi… học

HTr Tuệ Bảo – Nguyễn Văn Lanh, đời sống trại A Dục và vợ là HT Quảng Thành – Hà Thị Hiệp TS Huyền Trang 2 TW. HTr Trung Cường – Nguyễn Đức Phú, trong ban Đời Sống Trại, có mẹ là Trung Vy – Nguyễn Thị Diệu trại sinh A Dục.

Tại Tây Ninh, HTr Tâm Bình – Chế Hoàng Giác, phụ trách Khối Báo Chí Trại, vợ là HTr Diệu Pháp – Nguyễn Kim Màu, trại sinh tham gia với tư cách Huyền Trang 2 TW hoàn chỉnh và con gái là Lệ Tuyền – Chế Nguyễn Thúy Lam, trại sinh Huyền Trang 2 TW.

4 chị em ruột đều đi học trại Huyền Trang, đó là: Diệu Hiền – Nguyễn Thị Lệ Thúy, Diệu Tùng – Nguyễn thị Lệ Thủy, Diệu Nguyên – Nguyễn Thị Lệ Trinh và Diệu Tâm – Nguyễn Thị Lệ Phương.

Tại Đồng Nai, có HTr Minh Tú – Nguyễn Phi Khanh, Trung Hằng – Trương Thị Mỹ Nga, có mang theo 2 cháu ngoại, 2 tuổi và 5 tuổi đi dự trại vì không gởi ai được. Chồng HTr Huệ Hảo – Đặng Thanh Tâm và vợ là Ngọc Diện – Nguyễn Thị Ngọc Tuyết. Chồng HTr Nguyên Huy – Nguyễn Quốc Trị An và vợ HTr Nguyên Thu – Hồ Thị Thanh Yến.

Tại Trà Vinh, HTr Long Chấn – Phạm Thị Tiếng, trong ban quản trại, còn có con gái là HTr Hoa Tịnh Nghiêm – Trần Thị Hoàng Anh, trại sinh Huyền Trang 2 TW. Được biết HTr Long Chấn tham gia trại Huyền Trang I cùng với con gái là HTr Đoan Nghiêm – Trần Ngọc Trâm Anh (chị của em Hoa Tịnh Nghiêm) và con trai là HTr Trí Nguyên Quang – Trần Xuân Bình (em trai của em Hoa Tịnh Nghiêm). 2 anh em Nhuận Bảo – Phạm Văn Khánh 19 tuổi và Nhuận Khả – Phạm Văn Linh 18 tuổi. 2 chị em Nhuận Điền – Nguyễn Thị Thanh Thúy cùng em trai Nhuận Tài – Nguyển Văn Chinh Ánh cũng tranh thủ có mặt.

Thành phố Hồ Chí Minh, HTr Tâm Tuệ – Nguyễn Phạm Nhựt Trí và vợ HTr Diệu Hoàng – Nguyễn Thị Ngọc Oanh, đều là HTr năng nổ thuộc GĐPT Đức Trí, quận 7, Tp HCM.

Và chắc chằn sẽ còn nhiều nữa những cặp đôi, những người con đi cùng bố mẹ, để tìm thấy niềm vui trong sự dấn thân vì lý tưởng.

Thật hạnh phúc và may mắn khi bước đường tu học của ta lại có người đồng hành là thân thuộc, bao khó khăn gian khó đươc chia sẻ, bao niềm vui, lợi lạc được nhân đôi…

Nụ cười thật tươi trên môi họ.
Ánh mắt ngời sáng 1 niềm tin,
Một bài ca chung trong hòa ái,
Cất cao lời hát… Nào! cùng đi…

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.