Trại họp bạn Tây Nguyên sẽ tổ chức vào đầu tháng 08/2009

Buổi họp diễn ra từ 14g00 đến 17g00 dưới sự chứng minh và chủ trì của TT Thích Châu Quang – Ủy viên HĐTS TƯ, TT Thích Giác Tiên – Chánh Thư ký BTS và ĐĐ Thích Trí Minh – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Tỉnh Daklak. Về phía PBHD GĐPT có sự tham dự của Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – Chánh Văn phòng Ban HDPT TƯ, kiêm Phó Thường trực PBHD GĐPT TƯ cùng với PBHD GĐPT tỉnh và đại diện GĐPT tại TP, Huyện, Thị thuộc Tỉnh Daklak.

Trại họp bạn GĐPT Tây Nguyên do PBHD GĐPT tỉnh Daklak đăng cai tổ chức được Thượng Tọa

Trưởng Ban Trị sự Tỉnh hội trực tiếp làm Trưởng Ban tổ chức, được Chư Tôn đức Tăng Ni và Ban HDPT tỉnh nhiệt tình cố vấn và hỗ trợ.

Trước đó, 8 giờ sáng cùng ngày Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu – đại diện PBHD GĐPT TƯ đã họp với toàn thể thành viên PBHD GĐPT Daklak, Ban quản trại cùng đại diện PBHD GĐPT các tỉnh Kontum, Gia Lai, đại diện các GĐPT tại TP, Huyện, Thị thuộc Tỉnh, để phân tích và điều chỉnh kế hoạch tổ chức hội trại cho phù hợp với nhu cầu thực tế về điều kiện cơ sở vật chất, nhân sự và địa điểm tổ chức trại, từ đó cùng nhau khắc phục những khó khăn và đi đến sự nhất trí cao trong toàn PBHD GĐPT và sự hợp tác chặt chẽ của các tỉnh thuộc Tây Nguyên.

Được biết cùng thời điểm diễn ra Trại họp bạn GĐPT Tây Nguyên, tại TP Buôn Mê Thuột cũng diễn ra hội nghị – hội thảo của Ban HDPT các tỉnh Tây Nguyên và miền Trung do Ban HDPT TƯ và Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Daklak kết hợp tổ chức dưới sự hỗ trợ của Văn phòng II TƯGH.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.