Đồng Nai: Gia đình Phật tử Từ Ân ra mắt sau 20 năm hình thành và phát triển.

Đến tham dự và chứng minh lễ có Thượng tọa Thích Huệ Tâm – Trưởng Ban hướng dẫn Phật tử tỉnh Đồng Nai, Thượng tọa Thích Huyền Đức – UV Ban Trị sự Tỉnh, Chánh Đại diện Phật giáo Huyện Thống Nhất, Thượng tọa Thích Nhật Nhã – Viện chủ Chùa Từ Ân và đông đảo quan khách cùng Huynh trưởng, Đoàn sinh đại diện cho các đơn vị GĐPT trong Tỉnh.

GĐPT Từ Ân là một đơn vị sớm được hình thành sau ngày thống nhất đất nước do Đạo hữu Truyền Như Trương Thị Thùy Hoa thành lập và sinh hoạt theo nội qui GĐPT Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay có khoảng một ngàn lượt đoàn sinh đăng ký gia nhập dưới sự hướng dẫn của quí Thầy và anh chị Huynh trưởng. Hiện tại số đoàn sinh sinh hoạt thường kỳ là 65 đoàn sinh. Vào ngày 21 tháng 3 năm 2009, Ban Trị Sự Phật Giáo Tỉnh Đồng Nai đã ban hành Quyết định số 059/QĐ.BTS công nhận GĐPT Từ Ân sinh hoạt dưới sự hướng dẫn của Phân ban Hướng dẫn GĐPT Đồng Nai,

Phát biều trong  buồi lễ, Thượng Thượng tọa Thích Huệ Tâm đã đánh giá cao sự cống hiến của các anh chị Huynh trưởng trong việc giáo dục Đoàn sinh và giữ gìn nề nếp, truyền thống tốt đẹp của GĐPT Việt Nam, góp phần trong việc xây dựng đời sống văn hóa của địa phương.

Nhân dịp này, Ban bảo trợ GĐPT đã trao nhiều phần thưởng cho các Đoàn sinh chăm ngoan, hiếu học và có thành tích cao trong học tập.

Toàn cảnh lễ ra mắt



Phụ huynh Đoàn sinh đến tham dự

Cựu Huynh trưởng và Đoàn sinh cũng về họp mặt


Dâng
hoa chào mừng


 Bác Gia trưởng báo cáo quá trình hình thành
đơn vị


 Thượng tọa Thích Huyền Đức, UV BTS Tỉnh tuyên
đọc quyết định công nhận


Phân
ban HD GĐPT Đồng Nai trao cờ Đoàn



Lễ
Đoàn đầu tiên của GĐPT Từ Ân sau khi được công nhận


Trao phần thưởng cho Đoàn sinh gương mẫu




Niềm
vui trong ngày Lễ ra mắt



 Thượng tọa Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử
Tỉnh ban đạo từ




Những buổi sinh hoạt của GĐPT Từ Ân.


Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.